Chương 31

7.8K 280 8
                                    

Khi Úy Minh Tuyệt tỉnh lại chỉ cảm thấy tay mình đang bị cái gì đó đè lên, nóng nóng tê tê, cúi đầu nhìn xuống thì ra là Thước Mộng dùng tay anh làm gối ngủ. Úy Minh Tuyệt đưa tay trái không bị đè nhè nhàng xoa mái tóc mềm mại của Thước Mộng, tham lam thu hình ảnh người yêu thương vào trong mắt.

Có lẽ do động tác của Úy Minh Tuyệt mạnh quá, cũng có thể là do ánh mắt của anh nồng nàn quá, Thước Mộng lơ mơ tỉnh lại. Y dụi dụi hai mắt, ngơ ngác nhìn Úy Minh Tuyệt một hồi, mới chậm rãi tỉnh táo lại. Giương mắt nhìn lại Úy Minh Tuyệt, nhìn thấy anh đã tỉnh lại rất chi là vui vẻ:

– Anh rốt cuộc cũng tỉnh rồi? Thật tốt quá, em đi gọi anh Hình Hòa đây.

Thước Mộng cuống quít ngồi dậy muốn đi báo cho Hình Hoàm lại bị Úy Minh Tuyệt vươn tay kéo ngược vào lòng. Thước Mộng sợ mình làm Úy Minh Tuyệt bị đau, vội vàng muốn đứng lên, lại bị Úy Minh Tuyệt vững vàng ôm lại.

– Mộng, đừng đi, ở lại với anh, em đừng đi đâu cả.

– Em không có đi đâu hết, em chỉ đi nói với anh Hình Hòa là anh tỉnh dậy thôi mà... Anh để cho em đứng dậy đi, em nặng lắm đè anh chịu không nổi đâu?

Thước Mộng không ngừng giãy dụa, muốn vùng thoát khỏi Úy Minh Tuyệt, lại bị Úy Minh Tuyệt càng ôm chặt hơn.

– Chỉ cần là em, có cái gì mà không chịu nổi kia chứ?! Đừng đi, gọi điện thoại cho Hình Hòa là được rồi... Mộng, anh lúc nào cũng muốn có em bên cạnh, nhìn thấy em, chỉ cần nhìn thấy em là anh đã an tâm rồi.

Nghe được Úy Minh Tuyệt nói như vậy, Thước Mộng cũng rất xúc động, y lẳng lặng dúi vào trong lòng ngực Úy Minh Tuyệt,

– Em cũng không biết tin vào lời nào của anh nữa, Úy Minh Tuyệt, anh rốt cuộc có thích em không?

– Ngốc nghếch, anh lúc nào chẳng thích, anh rất yêu rất yêu em!

Úy Minh Tuyệt ghé vào một bên tai Thước Mộng thấp giọng nỉ non.

– Vậy thì anh giải thích đi, tại sao anh lúc đầu lại muốn đuổi em đi, tại sao trong điện thoại lại nói những lời tuyệt tình như vậy làm em đau lòng lắm...

Đắm chìm trong ái ngữ của người yêu, Thước Mộng cũng chẳng quên được nghi vấn lâu nay.

Úy Minh Tuyệt ôm lấy Thước Mộng nắm tay thật chặt, khe khẽ thở dài:

– Mộng, anh sai rồi. Ôi ~ Anh cứ nghĩ rằng đưa em về với cha rôột của mình em có thể sẽ được sống cuộc sống bình an, anh dù sao cũng là người trong giới xã hội đen, kẻ thù rất nhiều, em sẽ dễ dàng bị người ta làm hại. Giống như lần này, rõ ràng chúng ta đã chia tay, em vẫn bị người khác bắt cóc mất. Bên cạnh anh rất nguy hiểm, không giống như ở với cha em, ông ta là người làm ăn đàng hoàng, sẽ không giống anh có nhiều kẻ thù như vậy. Quan trọng là, chúng ta đều là nam, ở cùng với nhau sẽ không được mọi người hoan nghênh, anh thì chẳng quan tâm gì đến cái nhìn của người khác, nhưng anh không muốn em bị người đời thóa mạ, biết không? Cho nên anh chẳng thà để cho em rời đi, có lẽ qua vài năm em sẽ quên được anh...

– Nói bậy!

Thước Mộng che lấy đôi môi Úy Minh Tuyệt,

– Anh nghĩ em là kẻ trăng hoa hay sao? Hôm nay thích người này mai thích người khác? Em một khi đã nhận thức ai đó, thì sẽ chẳng bao giờ thay đổi được cả.

[REPOST] - [ĐM] - BÁ CHỦ ĐÍCH NHU TÌNH - Tam NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ