Chương 22

5.8K 268 0
                                    

– Ha ha, Hình Hòa, cậu biết không? Tôi đuổi Thước Mộng rồi, đem trả lại cho cha ruột của người ta...

Trong nhà Hình Hòa, Úy Minh Tuyệt ngồi uống rượu một mình. Rượu hôm nay sao kì vậy, tại sao lại đắng đến như vậy, giống như là trái tim mình,

– Không ngờ phải không, cha ruột của Thước Mộng lại là chủ tịch tập đoàn Triêu Hà Mộ Dung Xuyên...

– Là ông ta?... Minh Tuyệt, anh đừng uống nữa.

Mặc dù ngạc nhiên vì lời của Úy Minh Tuyệt, nhưng Hình Hòa vẫn chú ý khuyên Úy Minh Tuyệt đừng uống rượu.

– Sao vậy, sao lại có thể không uống chứ... Tôi đang uống mừng cho Thước Mộng mà...

Không nghe Hình Hòa nói, Úy Minh Tuyệt ừng ực nốc rượu, sau khi uống thêm vài li, anh chậm rãi mở miệng:

– Ông ta nổi danh với vai trò mạnh thường quân, ông ta có thể cho Thước Mộng cuộc sống rất tốt, có thể cho em ấy một tương lai rực rỡ. Quan trọng nhất là, ông ta là cha ruột của Thước Mộng, có thể cho Thước Mộng một mái nhà. Tôi, tôi có thể cho Thước Mộng cái gì đây? Ngoại trừ tình cảm, thì chẳng còn cái gì cả. Nhưng mà em ấy tuổi còn trẻ như vậy, tương lai sẽ còn vô số cơ hội... Có lẽ một ngày nào đó, em ấy sẽ chấp nhận một cô gái xinh đẹp, hai người bọn họ sẽ yêu nhau, lúc đó tôi chỉ trở thành gánh nặng của Thước Mộng thôi...

Nghĩ đến tương lai Thước Mộng sẽ bên cạnh người phụ nữ khác, sẽ nắm lấy tay người đó, hôn lên môi người đó, thậm chí có thể sẽ kết hôn cùng người đó, Úy Minh Tuyệt hận không thể giết chết được cô gái trong tưởng tượng kia.

Cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy Úy Minh Tuyệt giống như vậy, yếu ớt, đa cảm lại bất lực. Cho dù là lần đầu tiên gặp năm 10 tuổi, mất cả cha lẫn mẹ anh cũng không đau khổ như vậy. Thước Mộng đối với anh mà nói, sợ rằng không thể đo được mức độ quan trọng.

– Minh Tuyệt, nếu tôi là anh, tôi sẽ không bao giờ buông tay với điều mình muốn. Nếu yêu nhau, tại sao lại không tranh thủ chứ? Nếu sợ người ta bị tổn thương lần nữa vậy thì hãy dùng hết toàn bộ khả năng của mình để bảo vệ người ta đi. Tại sao lại buông tha dễ dàng như vậy, như vậy không giống anh, anh cho tới bây giờ cũng chẳng quan tâm tới suy nghĩ của người khác sao?

– Tôi có thể không cần người khác, nhưng Thước Mộng thì sao? Chúng tôi yêu nhau vốn chẳng thể công khai rằng mình là đồng tính luyến ái, tôi không muốn Thước Mộng bị người ta đem ra bàn tán. Hơn nữa, Thước Mộng cũng nhất định là hi vọng có thể được cha ruột thừa nhận. Tôi thấy Mộ Dung Xuyên thật lòng muốn bù đắp những thiệt thòi cho Thước Mộng, đưa Thước Mộng cho ông ta, mới là lựa chọn tốt nhất...

Nói xong, Úy Minh Tuyệt lại ngửa cổ lên tu rượu ừng ực.

Hình Hòa đoạt lấy chai rượu trong tay Úy Minh Tuyệt,

– Minh Tuyệt, anh đừng uống nữa... Không tốt cho sức khỏe đâu...

Úy Minh Tuyệt nghĩ muốn ra tay chém giết đoạt lại chai rượu trong tay Hình Hòa, nhưng làm thế nào cũng không giật lại được, muốn đi lấy một chai khác, nhưng anh chỉ vừa đứng lên liền ngã nhào. Hình Hòa nhanh chóng bước lại chỗ Úy Minh Tuyệt đỡ anh dậy.

[REPOST] - [ĐM] - BÁ CHỦ ĐÍCH NHU TÌNH - Tam NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ