Chap 5: Đi chơi

590 29 0
                                    

Ánh đèn sáng rực, báo hiệu cho màng đêm buông xuống. Màng đêm chứa đựng muôn hình vạn trạng, đa sắc đa màu, đường phố trở nên tấp nập cho những cuộc chơi, ồn ào trong những tiếng rít khẽ nô đùa thì cũng có những nơi trở nên tĩnh lặng hẳn. Bầy chim đã bay về tổ, còn đâu tiếng hót lãnh lót ngoài sân vườn. Những cơn gió đệm cho khúc nhạc màng đêm thêm phong phú, ở nơi đông vui thì nó xoá tan đi cái nóng nực, tiếp sức cho những cuộc chơi. Ở nơi tĩnh lặng nó lại rít rào xuýt xao cành lá làm lòng người trở nên cô quạnh và lạnh lẽo.

Những lúc thế này việc bước tới con đường ồn ào kia là liều thuốc để chữa trị tinh thần, bước một bước xa vời nghìn dặm, lùi một bước gió thoảng mây bay.

Hai căn nhà khác nhau, chứa hai con người khác nhau nhưng họ cùng chung một suy nghĩ. Sau đó là hai hành động diễn ra song song.

Yuri room's

"Không thể thở nổi...không thể tin được, mình sẽ chết mất nếu tiếp tục ở trong phòng".

Thế là bước 1: cô chạy đến tủ quần áo; bước 2: mặc gì đây nhỉ, sau khi chọn một bộ đồ đơn giản quần jeans bó và áo thun thì bước 3: vào nhà tắm cả buổi trời mới chui ra; bước 4: ngắm mình trong gương.

Taeyeon room's

"Sao mình lại cô đơn thế này...không thể tin được, mình sẽ chết mất nếu tiếp tục ngủ trong phòng thế này".

Suy nghĩ cả buổi trời thì Taeyeon quyết định cải trang đi ra ngoài một chuyến, mặc kệ tất cả.

Thế là bước 1: chạy đến tủ quần áo; bước 2: mặc gì đây nhỉ, sau khi chọn được một bộ đồ sang chảnh rộng thùng thình thì bước 3: vào nhà tắm một cách nhanh chống (chế sợ lạnh, yếu ớt quá mà); bước 4: soi gương, make up nhẹ.

Sau khi xong xuôi mọi chuyện, hai người một cao một lùn mò ra cửa.

Áaaaaa...bịch

Vấp có cọng cỏ mà Taeyeon cũng té, thường ngày luyện thanh nên tông giọng cũng cao sẵn, sẵn dịp này thét muốn lủng màng nhĩ của Yuri.

Nghe giọng Taeyeon trong đêm Yuri cứ ngỡ đó là ma, định chạy vào nhà chui vô chăn trốn rồi. Nhưng cô đã kịp định hình lại và mừng rỡ chạy hướng người kia. Đứng ở hàng rào Yuri vẩy tay liên tục, miệng thì không ngừng gọi tên người ta.

Taeyeon nghe tiếng gọi thì đứng dậy, định xách ruốc nhét vào miệng người đó.

"Suỵt...Yul, cậu định thông báo cho tất cả mọi người biết là mình ở đây à???" một ngón tay để trên miệng ra dấu im lặng, còn một tay thì chống hong, chẳng khác gì mấy thiếm ngoài chợ.

"Tại Yul vui quá" vẻ mặt hối lỗi như đứa trẻ bị mẹ la vậy, nhìn là muốn véo ngay cái má phúng phính kia, còn hai ngón tay trỏ của Yuri thì đang chỉ vào nhau, cảnh tượng này giống như trong mấy bộ phim Hàn Quốc.

Taeyeon phì cười trước vẻ mặt đáng yêu đó. Nhận được tín hiệu tốt từ người đối diện, vẻ mặt Yuri hớn hở hẳn ra, lòng như nở hoa.

[Fanfic Yultae] Yultae ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ