Tiếng nhạc du dương cất lên giai điệu bài hát "All with you" như tạc vào lòng người. Không khí trở nên lãng mạn hơn.
Vì được ở bên cậu, tớ thấy hạnh phúc đến vậy
Khi được ở bên cậu, tớ bắt đầu mơ về tương lai tươi đẹp của đôi ta
Và khi ở bên cậu, tớ mới có thể mỉm cười vui vẻ đến thế
Tớ ao ước có thể thành người trong lòng của cậu
Giá như cậu hiểu được con tim tớ
...
Nếu cậu thấu hiểu được con tim tớ
Cậu sẽ cảm nhận được tấm chân tình của tớ
Nếu cậu thấu được con tim tớ
Cậu sẽ tìm thấy con đường đến bên tớ
Tớ muốn dâng trọn cả trái tim này cho cậu
Chỉ cần có cậu ở bên tớ mãi mãi
Dù cho chúng ta có lìa xa khỏi thế giới này
Kiếp sau hãy luôn bên tớ và hướng về nhau
Chỉ xin cậu đừng bao giờ buông tay tớ
Tớ muốn dâng hiến tình yêu cuối cùng cho cậu
Giá như cậu là nhân duyên cuối cùng này thì hạnh phúc biết bao.
...
Sau khi trò chuyện rôm rả và dùng bữa tối lãng mạn. Tâm tình của hai người khá tốt. Khúc nhạc nhẹ nhàng kinh điển cất lên, Yuri đưa tay ý mời Taeyeon cùng nhảy với mình.
Hai người nhảy điệu Slow Waltz, đây là điệu nhảy tình yêu không quá phức tạp, trên nền nhạc lãng mạn không nhanh không chậm Yultae đã hòa vào nhau, khoảng cách không quá xa như Rumba, không quá gần như Basame, không có những cú lắc hông, quằn quại, dướn người, điệu nhảy Slow Waltz lại chứa đầy tình cảm không có hồi kết cũng giống như tình yêu vậy, sẽ chẳng bao giờ có kết thúc, không quá mệt mỏi, không quá căng thẳng.
Không gian lãng mạn, âm nhạc lãng mạn, bước chân lãng mạn, Yuri nắm tay Taeyeon khuỵu một chân xuống, trong tay Taeyeon chợt xuất hiện một nhành hoa hồng, Yuri bật nắp chiếc hộp nhung màu hồng phấn viền tím, bên trong là cặp nhẫn đính kim cương, được đặt thiết kế riêng kiểu dáng rất bắt mắt và tinh tế. Khi đặt nhẫn ông Kwon hỏi ý, cô chỉ nói đại thôi không ngờ họ đã tạo ra một kiệt tác tuyệt vời như thế này. Vốn dĩ chỉ mang đến đưa cho vợ sắp cưới theo lời căng dặn của Kwon cha nhưng không ngờ Yuri lại có cơ hội cầu hôn chính người con gái mình yêu, thật là appa vĩ đại trong lòng cô mà, appa no.1, à không là no.2, người ta nói không sai có vợ rồi cha mẹ chỉ được xếp thứ hai thôi, vợ là nhất rồi.
Taeyeon vẫn đứng chết trân ở đó không phản ứng. Bên kia camera hai ông lão đang bè theo
"Đồng ý đi con gái"..."Nè anh né đầu qua cho tôi xem với"...Giật tới giật lui..."Con gái anh không trả lời"..."Con bé e thẹn mà"...
"Tôi không hỏi anh"..."Im lặng để tôi nghe coi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yultae] Yultae Forever
FanfictionYultae is real Có những tình bạn vốn dĩ rất đẹp, đừng cố gán ghép hay mỉa mai nó, để rồi một ngày chợt nhận ra, ta đã đánh mất tình bạn đó. Cứ để mọi chuyện đến giống như quy luật tự nhiên. Nếu như ước mơ của tôi...