Chap 19: Ứ chịu đâu

493 22 2
                                    

Cũng đã một tháng trôi qua sau tuần trăng mật. Yuri càng yêu thì càng trở nên ghen tuông và mù quáng hơn bởi lẽ cứ vài ngày Taeyeon lại đi lưu diễn, cô còn được mời vào những show truyền hình, quảng cáo,...

Không phải Yuri không tự tin vào bản thân mà do khi nhìn thấy Taeyeon thân mật với một ai khác dẫu biết là công việc nhưng cô vẫn dễ nổi nóng.

"Tình yêu là sự chiếm hữu không tên, càng lún càng sâu, càng âu sầu thì càng phiền não"

Hôm nay là tập 999 của Running Man, có mời rất nhiều nghệ sĩ tham gia gồm: Taeyeon, Jessica, Yoona, Sooyoung, Jiyeon, Minho, Siwon, Donghae, Baekhun. Đây là một tập đặc biệt nên sẽ phát sóng trực tiếp, ai nấy cũng khá hào hứng, fan hâm mộ kéo đến ùn ùn. Yuri và Tiffany vừa giải quyết công việc vừa ngậm ngùi xem TV ở nhà.

Yuri đang chăm chú nhìn vào màng hình nơi mà người con gái cô yêu đang vẫy chào các fan thì bị Tiffany vỗ vai một cái, cô như từ trên trời rơi xuống mặt đất hụt hẫng vô cùng.

"Yah, sao tập trung quá vậy, vừa làm vừa xem, tốc độ này khi nào mới xong" Tiffany cào nhào

"Cậu còn hơn bảo mẫu của tớ nữa, tớ chỉ xem Tae thôi nhá, làm việc thôi" Yuri chẳng bận tâm mà ngó ngàng tới Tiffany, cô cứ cúi đầu xuống mà tiếp tục công việc. Khi không thấy phản ứng hay câu trả lời của người bên cạnh, Yuri ngẩng đầu lên thì thấy một cảnh tượng vô cùng hùng vĩ, hàm của Tiffany gần chạm tới mặt bàn, hai bên mép ươn ướt.

"Ngậm miệng lại coi, gớm chết, nói tớ cho đã bây giờ thì sao hở? Jessica xuất hiện cậu cũng chả khép nổi cái miệng lại" Yuri hậm hực nói.

"Được rồi, tớ với cậu xem một tí rồi làm tiếp, chứ kiểu này tớ không thể tập trung được" Tiffany hớn hở khi đưa ra đề nghị, cô không thể chịu nổi khi Jessica đang rất lộng lẫy xuất hiện ngay trước mặt.

"Ờ, vậy đi, họ đang chia đội kìa Fany, Tae của tớ sẽ chung đội với ai đây?"

( Mình sẽ bỏ một số phần, chỉ đi vào trung tâm là Jessica và Taeyeon nha! +_^)

Có Tổng cộng 16 người sẽ chia làm 4 đội, mỗi đội 4 người và dựa vào việc bóc thăm để chia đội. Taeyeon, Jessica, Donghae và Baekhyun cùng một đội. Luật chơi như sau: có 4 vòng; Vòng 1: "Tiếp sức" mỗi người ngậm một cái muỗng dài 5cm, trên đó móc 1 cái vòng nhựa, vòng nhựa sẽ chuyền cho người kế tiếp mà không dùng đến tay

Vòng 2: "Đấu đá" 4 đội chơi vào 4 khu vực kề nhau, có 1 quả bóng được đặt ở giữa. Sau khi giật được bóng thì ném vào đội khác, người bị bóng ném trúng sẽ out.

Vòng 3: "Hợp tác" hai người trong đội cõng 2 thành viên cùng đội của mình ăn hết quả táo được treo trên cao và không được dùng tay, đội nào ăn hết trước sẽ thắng.

Vòng 4: "Tôi là xạ thủ" ở quanh khu vực bạn đang đứng có trang bị rất nhiều súng nước, nhưng có rất nhiều khẩu súng không có đạn, bạn phải tìm ra cây súng nước và bắn vào bảng tên của đội khác.

[Fanfic Yultae] Yultae ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ