Chap 10: Tin tưởng tuyệt đối

443 25 0
                                    

Yo: Tình bạn bền vững đơn thuần chỉ là sự tin tưởng lẫn nhau.

Nếu hoài nghi của tôi đánh mất tình bạn chúng ta, tôi thà chọn cách tin tưởng bạn vô điều kiện.

Thế giới luôn xô bồ, tìm mọi cách để đạp đỗ bạn. Tôi nguyện lấy tấm thân mỏng manh này mà che chở, chống lại cả thế giới.

Chỉ duy nhất tình bạn chúng ta là thiên trường địa cửu, chỉ duy nhất sự tin tưởng lẫn nhau tiếp sức cho tôi làm điều đó...để giữ lấy bạn mãi bên cạnh tôi.

~-~-~-~

Giờ giải lao...

"Cô định để Taeyeon đắc ý vậy à, nhìn là thấy không ưa rồi" Park Sam vẻ mặt tức giận nói với Song Hye.

"Vậy cô nghĩ chúng ta phải làm gì? Black Pearl chỉ để mắt đến mỗi cô ta, đúng là chướng mắt mà" Song Hye đáp.

"Đúng là tức chết mà, cô ta có gì hơn tôi chứ, người thì lùn tịt" Park Sam đặt ly nước xuống bàn lớn giọng.

"Cô có cần mất hình tượng vậy không, tôi có cách, chỉ cần cô phối hợp" Song Hye đề nghị với Park Sam.

"Chỉ cần hạ được cô ta thì..." hai người cười gian rồi bắt tay nhau "Hợp tác vui vẻ".

...

Mọi người đang ăn trưa nên chỉ còn Yang ngồi trực, toàn bộ ảnh chụp được đều ở đây, bao gồm cả chiếc máy ảnh đắt tiền nữa.

Sam-Hye nháy mắt với nhau rồi làm theo kế hoạch. Park Sam dụ dỗ Yang đi chỗ khác để Song Hye vào phá hoại.

Làm loạn xong Song Hye đến chỗ Taeyeon vì thấy Black Pearl đã đi vệ sinh.

"Có người tìm cô ở trong kìa"

"Là ai vậy? Tôi đâu quen ai" Taeyeon nghi ngờ.

"Tôi không biết" Song Hye nói với vẻ mặt dửng dưng rồi rời đi.

"Hyun em ngồi đây, để unnie vào trong tí"

"Để em đi cùng" Seohyun đáp lại

"Không cần đâu, unnie sẽ ra ngay mà"

Đến nơi cô thấy máy ảnh bị rớt dưới sàn, cùng với những cuộn phim đã bị nhào nát. Gần đó còn có ly nước đổ nằm trên bàn, từng giọt nước đang chảy ra rơi trên mặt sàn, cô cầm lên vì không muốn nó chảy thêm nữa.

"Taeyeon-ssi, cô đang làm gì vậy?" Yang vừa lúc vào tới.

"Tôi...ơ..." Taeyeon chưa nói được gì thì mọi người cũng đã vào.

Cảnh tượng trước mặt đúng là không chói vào đâu được, một tay của cô đang cầm máy ảnh với những cuộn phim rơi vãi trên sàn, còn tay kia đang cầm ly nước cũng đang chảy từ bàn xuống, làm ướt một số thiết bị.

"Cô muốn gì thì nói, tại sao phải làm như vậy, tôi và Sam-ssi rất vất vả để tạo hình cô có biết không hả?" Song Hye lớn tiếng quát Taeyeon.

[Fanfic Yultae] Yultae ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ