Chap 7: Sự xuất hiện của Jessti

555 26 0
                                    

Oáp oáp...

Taeyeon lò mò ngồi dậy sau một giấc ngủ dài, hôm nay là ngày cô trở lại với công việc của mình. Nghỉ lâu như vậy sức khoẻ cô đã hồi phục hoàn toàn. Với tay xem đồng hồ đã 6 giờ sáng

"Lịch trình của mình còn tồn lại nhiều quá, phải tranh thủ mới được. Taeyeon fighting!!!" Taeyeon tự cổ vũ bản thân rồi đi vào toilet.

...

Gọi mãi mà anh quản lý chả chịu bắt máy, cô hơi cao có.

"Sáng sớm mà đã bận vậy sao, sao không qua rước mình...aishh"

Vừa kịp lúc điện thoại reo lên

"Oppa...'~'" Taeyeon đang định hỏi thì anh quản lý nhanh như chớp đã đi vào vấn đề.

"Taeyeon anh đang sắp xếp công việc cho em, anh phải đời lại lịch trình cho em rất nhiều nên không qua rước em được, anh có nhờ người qua rước em rồi, hnay là ghi âm bài hát mới của em, làm tốt nhé".

Ting ting...

Anh quản lý vừa dứt lời thì chuông cửa đã reo liên hồi.

"Chắc người đó đến rồi, em ra mở cửa đây, bye anh".

Taeyeon bước ra mở cửa thì có vật gì đó với cái đầu vàng vàng bay vào ôm cô cứng ngắt.

"Nhớ cậu quá đi" siết tay càng mạnh hơn.

"Sica à! Tớ sắp ngợp thở rồi nè, buông tớ ra. NOW!!!".

Ai kia ngoan cố không chịu buông "Không, mình nhớ cậu lắm".

"Thật không đó, hay là nhớ cái giường của cậu" nói rồi Taeyeon cù vào hông làm Jessica giật bắn người.

"Ahihihi...đừng lại...aaaaaaa...tớ chịu thua...đừng...đừng...haha".

"Đáng đời lắm" nói xong Taeyeon bỏ lại ghế sofa ngồi, cũng không quên kéo theo người kia.

"Chắc cậu mệt rồi, ngồi xuống đây này" Taeyeon chỉ vào chỗ kế bên.

"Phải rồi mình sắp chết đây" Jessica làm bộ mè nheo dụi dụi mặt vào vai Taeyeon.

"Cậu làm tớ lo lắm đấy, bữa nghe cậu mất tích làm tớ hoảng hồn" nói xong thì đánh vào mông Jessica một cái "SAO CẬU LẠI CÓ THỂ NGỦ QUÊN TRONG TOILET THẾ HẢ?"

Bị quát vào mặt Jessica mếu máu vừa xoa mông vừa giải thích, với cái lý do rất ư là hợp lý.

"Đâu phải tại mình, tại cái lịch trình kia làm mình một ngày ngủ được có 2-3 tiếng".

"Không sao là tốt rồi, mà cậu đến đây làm gì? Có thấy ai đợi mình bên ngoài không?".

"Ai là ai chứ, tớ đến rước cậu nè" môi Jessica nhếch lên thành hình trăng khuyết.

"Cậu mới về mà đã qua rước mình rồi à!!! Thương cậu nhất... hôn cái coi" vừa chu mỏ ra liền bị Jessica đẩy đầu lệch 90 độ.

"DỪNG!!! NOW"

"Không đùa với cậu nữa, đi thôi Sica...moa" lúc Jessica không phòng bị thì bị chụt một cái lên má.

[Fanfic Yultae] Yultae ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ