Ting ting..."Aishh, mới sáng sớm mà ai đã kêu cửa om sòm vậy chèn" Taeyeon đạp tung chăn ra bật dậy.
Cô nhìn qua cửa là một cô gái xinh đẹp, mặt rất nghiêm túc, đang rất nhẫn nại chờ cô mở cửa.
Tạch tạch...Taeyeon nhấn điều khiển, cửa cổng mở ra, cô gái ấy đi vào trong nhà.
Cạch...
Taeyeon lú đầu ra làm cô gái đó giật mình lùi lại nhưng nhanh chống lấy lại vẻ điềm tĩnh.
"Cho hỏi cô là ai? Đến tìm tôi có việc gì? Mới 6 giờ sáng thôi mà".
"Xin chào, em là Seohyun, em là quản lý mới của chị".
Taeyeon sờ cằm, hếch mặt, nhíu mày suy nghĩ "Công ty đổi quản lý cho cô cũng phải, anh quản lý trước chẳng thấy mặt mũi đâu, bỏ cô tự sinh tự diệt".
"Được rồi cậu vào nhà đi" Taeyeon mở rộng cửa ra đón quản lý mới siêu xinh đẹp.
"Chị cứ gọi em là Seohyun được rồi, em nhỏ hơn chị hai tuổi nha!" môi Seohyun nhếch lên, nhưng khuôn mặt vẫn điềm đạm như vậy.
"Được...được chị sẽ gọi em là Hyun nha, chị muốn mình gọi thân mật hơn" Taeyeon vui vẻ vì có thêm một người bạn mới, cô quản lý đáng yêu, mà có ve3ra61t thân thiện nữa chứ.
"Đây là lịch trình hôm nay của unnie, unnie có buổi chụp hình vào 8 giờ" Taeyeon được chọn làm người đại diện cho sản phẩm chiến lược của công ty YT, cô sẽ chụp hình chung cùng hai cô gái khác nữa.
"Ừm, unnie biết rồi, em ngồi đợi tí"
Seohyun đang ngồi chăm chú đọc cái gì đó thì cửa phòng mở ra.
"Unnie xong rồi, chúng ta đi thôi"
Taeyeon là người khá nguyên tắc, mặc dù rất nổi tiếng nhưng cô không mắc bệnh như những idol nổi tiếng khác. Cô luôn đến đúng giờ, làm việc gì cũng rất cẩn thận. Vì vậy mà cô đã lấy được thiện cảm của nhiều người trong ekip và cũng có người ganh tị mà muốn đạp đỗ cô.
Đã đến nơi chụp hình, Taeyeon chào mọi người rồi đến nơi trang điểm và chọn phục trang mới....
Người quản lý dự án đang rất nhốn nháo và phát hỏa vì anh vừa nhận được cuộc điện thoại từ nhiếp ảnh gia. Anh ta không cẩn thận mà gây ra tai nạn giao thông, gãy một cánh tay, bó bột cả tháng mời lành. Buổi chụp hình này lại rất quan trọng, không thể kéo dài thêm nữa. Nhân dịp 50 năm thành lập tập đoàn Kwon Thị, họ phải tung ra sản phẩm chiến lược cùng với quản cáo rầm rộ để thu hút khách hàng. Giá cổ phiếu cũng như lợi nhuận sẽ tăng vọt nếu họ ra đúng thời điểm.
"Aishh...tức chết đi được, mấy người làm ăn kiểu gì vậy, không tìm được nhiếp ảnh gia nào khác à?"
"Vâng, họ đều có lịch ở nước ngoài không thể bay về ngay được"
"Không cần biết, trả giá gấp 3 để lôi họ về đây cho tôi".
"Họ có bay về đây cũng trễ rồi...chỉ còn một người..." anh ta ấp úng.
"Là ai???" người quản lý dự án quát
"Là Black Pearl, nhưng để liên lạc được với cô ấy thì không phải dễ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yultae] Yultae Forever
FanfictionYultae is real Có những tình bạn vốn dĩ rất đẹp, đừng cố gán ghép hay mỉa mai nó, để rồi một ngày chợt nhận ra, ta đã đánh mất tình bạn đó. Cứ để mọi chuyện đến giống như quy luật tự nhiên. Nếu như ước mơ của tôi...