Chap 8: Nhà hàng Sukiyabashi Jiro

530 24 0
                                    

Yo: Mình không biết nhiều địa điểm ở HQ nên mượn tên của nhà hàng sushi Sukiyabashi Jiro nổi tiếng ở Nhật để làm địa điểm tập kết hôm nay của hai cặp đôi Yultae và Jessti.
...~~~...

Chap 8

"Ya, cuối cùng cũng xong rồi" Taeyeon nhúng vai bước ra khỏi phòng thu. Bên ngoài Jessica đã chờ sẵn.

"Chu choa, cậu làm tốt lắm Tae" Jessica vỗ vai Taeyeon khen ngợi cô ấy vì giọng hát cực kỳ truyền cảm, nhập tâm đến mức cả thế giới dường như ngừng hoạt động để thả hồn vào từng giai điệu của bài hát.

"Sica, tớ đói...mình đi ăn thôi" nói xong Taeyeon lấy điện thoại ra gọi cho Yuri.

"Tae, Yul nghe!!!"

"Ô mô! Sao mà bắt máy nhanh vậy, giật cả mình".

"Hihi"

"Cậu xong việc chưa, mình đi ăn thôi, cậu cho mình địa chỉ đi, mình sẽ tới đó ngay" Taeyeon đang rất hào hứng.

Sau khi Yuri gửi địa chỉ cho Taeyeon thì vào hối Tiffany.

"Fany...tớ đã chuẩn bị xong cả tiếng đồng hồ rồi mà cậu chưa xong nữa, nhanh lên" hai người sửa soạn đi chơi cùng một lúc mà Yuri đã xong gần cả tiếng rồi, trong khi Tiffany vẫn còn lựa đồ.

"Sao đồ mới của cậu không có cái nào màu hường hết vậy" Tiffany vùng vằn trách móc Yuri.

"Không phải do cậu à? Tớ mua cái nào cậu qua hốt cái đó, tớ còn chưa kịp ngắm kỹ nó nữa" Yuri cũng thích màu hường lắm chứ bộ, nhưng mỗi khi mặc cái nào màu hường thì vẻ mặt Tiffany cũng thê thảm mà cứ sờ lên cái áo. Yuri mềm lòng khóc ròng khi phải dâng cái áo mới cho Tiffany, nên cô tự hứa với lòng là không mua áo màu hường nữa.

"Yul ơi, tớ có thể mặc bộ đồ này đi không" chỉ lên người mình.

"Không" Yuri trả lời dứt khoát, nghĩ sao bộ đồ cô ấy mặc sáng giờ muốn lên men rồi mà đòi mặc đi ăn với bạn mới.

"Mặc cái này đi, rất hợp với cậu" Yuri đưa Tiffany bộ đồ khác rồi đẩy cô ấy vào toilet.

"Mặc cái này đi, rất hợp với cậu" Yuri đưa Tiffany bộ đồ khác rồi đẩy cô ấy vào toilet

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhà hàng Sukiyabashi Jiro

"Mình có đi nhầm chỗ không Yul, cậu mời bạn mới vào cái nơi bé tí ấy à?"

"Đúng mà, vào đi rồi cậu sẽ bất ngờ cho xem" Yuri vui vẻ nói.

Bước vào trong Tiffany trố mắt nhìn xung quanh, khiều vai Yuri

[Fanfic Yultae] Yultae ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ