Yuri room's
Yuri nhìn mình trong gương rồi lại trầm trồ về cái body chuẩn không cần chỉnh này mà lòng cô thấy rạo rực.
Vết thương cũng đã lành, lòng chợt nhớ về người ấy mà môi chợt nở nụ cười.
"Cô ấy là ai nhỉ, hàng xóm mà chẳng bao giờ thấy mặt" trong lòng thầm nghĩ "Cũng may từ nhỏ mình vốn khoẻ mạnh, không thì dập mặt rồi" Yuri xoa xoa hai bên gò má tự đắt
Nhìn qua bức ảnh to đùng kế bên mà lòng thầm trách " Sao dạo này Tae của mình ít xuất hiện vậy nhỉ, cả tuần nay trên IG cũng không thấy mặt đâu, nhớ quá đi mất!!!".
Taeyeon là thần tượng của Yuri, nhờ vậy mà căn biệt thự này đâu đâu cũng có hình của Taeyeon. Cái giọng hát truyền cảm ấy đúng là làm cho con người ta xao xuyến, càng nghe càng nghiện.
Tâm trạng đang tốt nên Yuri đã quyết định tập thể dục buổi sáng để giữ dáng. Vừa nghĩ thì cô đã chạy ngay ra sân (rút kinh nghiệm cái vụ tập thể dục ngoài đường), khoảng sân khá rộng được lấp đầy bởi những thảm cỏ và cây xanh làm bầu không khí trở nên trong lành.
Taeyeon room's
Giai điệu bài hát Why cất lên khi mà con người ấy vẫn còn cuộn mình trong chăn.
Taeyeon với tay lấy điện thoại, mắt nhắm mắt mở bấm nút nghe
"Alô" giọng ngáy ngủ
"Ta biết là con chưa dậy mà, trễ rồi dậy ăn sáng đi, ta có làm rất nhiều đồ ăn trong tủ lạnh, con hâm nóng lại"
...khò khò zzzz
"Tae à!!" ai đó giật mình
" Dạ con nghe đây, vú cứ an tâm đi, con dậy rồi nè, hihi"
" Nhớ đấy, ăn rồi uống thuốc"
"Dạ"
Tút tút tút
Cúp máy, Taeyeon nằm lăn ra đó ngủ tiếp, khoảng 10 phút sau cô mới chịu dậy rồi vào phòng tắm
Sau 30 phút tút lại nhan sắc, Taeyeon ra ngoài và tiến đến tủ lạnh, mở ra đóng lại cả chục lần trong sự đấu tranh tư tưởng ăn...không ăn...ăn...không ăn..., cuối cùng thì chọn rót một cốc sữa và nóc cạn.
Sờ tay lên tráng Taeyeon thầm trấn an bản thân "Sao nóng thế, mình ra ngoài hóng gió, nó sẽ hết nóng thôi" ( có hiểu biết dễ sợ)
Với cái suy nghĩ logic đó Taeyeon đã lon ton ra sân vườn ngồi trên chiếc xích đu đưa đẩy, gió lùa lùa, tâm trang phiêu phiêu
"Sao mình chống mặt thế này, buồn ngủ quá...bịch...zz"
Từ sân vườn bên kia thấy cô gái trắng trắng đụng mình hôm bữa xỉu thì Yuri cũng lóng nga lóng ngóng. Cô cũng đâu phải cố ý nhìn trộm, tại ai kia trắng quá mà cứ lù lù đi ra. Bản thân cô sợ ma từ nhỏ nên cũng hết hồn. Mà ngộ thiệt, càng sợ con người ta càng tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yultae] Yultae Forever
Fiksi PenggemarYultae is real Có những tình bạn vốn dĩ rất đẹp, đừng cố gán ghép hay mỉa mai nó, để rồi một ngày chợt nhận ra, ta đã đánh mất tình bạn đó. Cứ để mọi chuyện đến giống như quy luật tự nhiên. Nếu như ước mơ của tôi...