Taeyeon lái xe quả thật không tầm thường nha, mới đó mà đã gần đến nơi. Yuri chỉ đường cho Taeyeon rẽ vào nhà người quen để gửi xe. Rồi họ bắt đầu khám phá khu chợ đêm nhộn nhịp.
"Yul biết đường đi không đó?" Taeyeon e ngại hỏi Yuri, gia cảnh của Yuri nhìn cũng không tệ nha, không nghĩ Yuri là thánh của khu chợ đêm này.
Yuri bình thản nói "Dĩ nhiên biết rồi, mình thường đi dạo ở đây, nơi này nhìn thế thôi chứ rất thú vị đấy, nó không quá xa hoa nhưng lại rất nhộn nhịp. Đi theo mình nào".
Yuri đang dẫn Taeyeon đi trên con đường dẫn đến căn gác mái của chàng hoàng tử Yoochun trong bộ phim "Rooftop Prince".
"Chắc Tae chưa đến nơi này?"
"uhm"
"Khi còn là thực tập sinh, mình cùng mấy cô bạn trốn đi chơi, nhưng chưa đi đến đâu hết thì đã bị phát hiện và lôi về rồi" Taeyeon nhớ lại lúc mình còn trẻ đúng là quá manh động, kết quả làm cô bị la một trận, lúc đó cũng ấm ức lắm nhưng giờ nghĩ lại họ cũng muốn tốt cho mình.
...Sau đó Yuri dẫn Taeyeon đến con phố Hongdae. Ở đây có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ, thật sự nơi này rất tuyệt vời, đồ được bày bán rất nhiều, xanh xanh đỏ đỏ trẻ nhỏ mới mê. Taeyeon cũng vậy, như đứa trẻ được mẹ dắt đi chơi, thấy cái nào cũng bay vào xem. Lần đầu đi đến đây nên nhìn cái nào cũng lạ, đánh thức sự tò mò tìm ẩn trong người.
Taeyeon kéo Yuri đến quầy trang sức, lựa được mấy chiếc vòng vừa ý, định thanh toán thì người bán hành ra một cái giá cực thấp. Nhìn lại ví thì chẳng có tờ nào nhỏ, thường đi mua sắm cô toàn quẹt thẻ thôi. Yuri như hiểu ý trả tiền cho người bán hàng rồi quay sang nói với Taeyeon.
"Đi thôi"
"Như thế sao được!"
"Vậy trả tiền đây, nhanh lên" Yuri xòe tay ra, chân thì nhịp nhịp, biết người ta không có tiền lẻ mà, đâu biết ở đây đồ lại rẻ như vậy, chân mày Taeyeon nhíu lại.
"Không đưa tiền thì cho Yul chụp một bức hình cũng được, cái mặt cute vậy đem bán cho các tờ báo cũng được kha khá tiền à nha"
"Yul dám"
"Sao không ^_^" nói xong thì búng trán người kia một cái rồi bỏ chạy.
"Đứng lại đó, mình mà bắt được thì cậu chết là cái chắc"
Yuri chu mông ra lắc lắc vẻ khiêu khích " đây này, giỏi thì bắt đi, haha".
Tiếng cười đùa cộng hưởng với tiếng ồn ào của khu chợ đệm lên khúc nhạc sôi động.
Chạy một hồi họ đã mệt lã, Yuri cũng bó tay với cô nàng này, rất kiên trì mà đuổi theo cô.
"Yul đầu hàng, đừng đuổi theo nữa"
Taeyeon cũng thở hòng hộc bay tới túm cánh tay cắn cho một phát in dấu răng.
"aaaaaaaa..." tiếng ai kia la lên vì bị tập kích bất ngờ.
"Cho chừa...tặng Yul này" Taeyeon chìa ra một cái vòng, vẻ mặt rất thành tâm, dù gì mình cũng mua hai chiếc vòng cơ mà, tặng bớt một chiếc cũng chả sao. (là vòng đôi á).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yultae] Yultae Forever
Fiksi PenggemarYultae is real Có những tình bạn vốn dĩ rất đẹp, đừng cố gán ghép hay mỉa mai nó, để rồi một ngày chợt nhận ra, ta đã đánh mất tình bạn đó. Cứ để mọi chuyện đến giống như quy luật tự nhiên. Nếu như ước mơ của tôi...