"Theo thông tin điều tra được, người đi ăn tối và có những hành động thân mật với ca sĩ Kim Taeyeon tên là Kwon Yuri. Với tên thường gọi là Black Pearl, cô là một nhiếp ảnh gia tài năng nhưng ít khi lộ diện. Được biết cách đây không lâu ca sĩ Kim Taeyeon có cơ hội hợp tác với Black Pearl trong khi cô là người đại diện quảng bá sản phẩm chiến lược cho Tập Đoàn Kwon Thị. Phải chăng đây là cơ duyên họ gặp mặt và đến với nhau? Tất cả vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngoài ra không tìm được thông tin nào khác" phóng viên S của đài SNSD đưa tin.
Rất nhiều phóng viên và nhà báo đang quay quanh trụ sở SM để săn tin. Phía SM đã đưa thông tin phủ nhận tin tức hẹn hò nhưng vẫn không thể trấn an và xoa dịu được vòng dư luận. Trong các ảnh chụp được của ngày hôm đó, có hình ảnh nhẫn đôi của Yultae càng làm người hâm mộ tin rằng Yultae đang hẹn hò. Họ tố cáo SM xác nhận thông tin sai sự thật và đề nghị ca sĩ Kim Taeyeon đính chính lại sự việc.
Đã một tuần trôi qua, im lặng là cách để làm mọi chuyện lắng xuống. Nhưng càng im lặng thì sự tò mò được nung nấu ngày càng sôi sục. Nó giống như 1 quả bom nổ chậm, chỉ trực chờ sự bùng nổ, phá huỷ tất cả hay mở ra một khung trời mới, thế giới của sự yên bình hay chân trời của hạnh phúc.
Taeyeon đã phải huỷ lịch trình làm việc vì cơn bão dư luận. Taeyeon ở nhà với Yuri, cô luôn quan tâm đến cảm xúc của Yuri vì gạch đá đang chĩa mũi về phía Yuri mà dập, họ cho rằng Yuri không xứng đôi với Taeyeon.
"Yul à, ra đây chơi với em đi, đừng ở trong phòng nữa" Taeyeon đoạt lấy cái điện thoại của Yuri rồi đưa ra xa, cứ để Yuri lên mạng đọc bình luận thế này không buồn cũng phát điên lên mất.
Yul đang khảo sát tình hình mà, trả điện thoại cho Yul" một tay thì giơ ra giật lại điện thoại trong khi Taeyeon giơ cái điện thoại ra xa hơn, tay còn lại vô tư ôm lấy Taeyeon vì sợ cô chạy mất, vừa có lý do để xàm sở người thương, tay cô vỗ vỗ vào butt Taeyeon đầy thích thú.
Chiến thuật vương đông kích tây đúng là có hiệu quả. Taeyeon cứ tưởng Yuri muốn lấy lại điện thoại mà phân tâm, không để ý tay người kia đang chiếm tiện nghi của mình. Khi phát giác ra thì đã quá muộn.
"Yah, Yul dám xàm sở em" cô đánh vào bàn tay đang tác quái của Yuri
"Do em tự sa vào lòng Yul thôi" Yuri cười nham nhỡ
Taeyeon đánh trống lãng "Hani đòi ra sân chơi kìa, đi với em không?"
"Em chìu Hani hơn cả Yul sao, ứ chịu"
"Không đi thì ở đó, em đi đây" Taeyeon nhảy chân sáo ra ngoài, dắt Hani ra sân vườn chơi.
"Nè, bỏ Yul thật sao? Đợi Yul với cưng à" Yuri vội chạy theo
Yuri ra sân thì thấy Hani đang đùa giỡn với 1 trái bóng còn Taeyeon thì đang ngồi ở xích đu cười vui vẻ. Giá như thời gian ngừng lại ở khoảnh khắc này, giá như cô có thể giữ nụ cười đó mãi trên môi người cô yêu, giá như thế giới này được ướp từ mật ngọt và lát đầy những cánh hoa thì tuyệt vời biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yultae] Yultae Forever
FanfictionYultae is real Có những tình bạn vốn dĩ rất đẹp, đừng cố gán ghép hay mỉa mai nó, để rồi một ngày chợt nhận ra, ta đã đánh mất tình bạn đó. Cứ để mọi chuyện đến giống như quy luật tự nhiên. Nếu như ước mơ của tôi...