Từ chuyện ngắm sao, Taeyeon cho Yuri ngủ sofa. Còn 2 ngày nữa thôi là kết thúc 7 ngày hưởng tuần trăng mật. Yuri không cam lòng, cô quyết tâm phục thù.
Đi dọc bờ biển cô đang tìm tung tích của đám bạn hot girls kim kỳ đà 7 sắc. Đằng xa Jessti đang chơi đùa với nhau.
"Fany, tặng cậu nè" Jessica đưa lên một cái vỏ ốc cô mới nhặt được, đây là một trong những loại ốc rất hiếm, màu của nó rất sặc sỡ, đưa ra từng góc độ ánh sáng khác nhau nó sẽ phản chiếu màu khác nhau. Điều đặc biệt ở đây là khi áp tai vào ta sẽ nghe thấy tiếng thổn thức du dương lúc trầm lúc bổng đệm bởi sóng biển rất vui tai.
Nắm ú nhận lấy con ốc áp vào tai, cô hơi nghiêng đầu, mắt hướng về Jessica cười hạnh phúc.
"Cậu đợi tớ đây nha, tớ vào trong có tí việc, tớ sẽ cất giữ nó cẩn thận" Tiffany chìa vỏ ốc ra, đi lui vào trong vừa đi vừa lắc lắc, Jessica nháy mắt với cô.
Khi Tiffany đi khuất vào trong thì Yuri xuất hiện.
"Chào cậu Sica, cậu đang làm gì á?"
"Tớ nhặt vỏ ốc với Tiffany nhưng cô ấy vào trong có tí việc" Jessica nói với vẻ nuối tiếc.
"Chắc đi nghe điện thoại của Nichkhun rồi, hồi nãy tớ thấy điện thoại cậu ấy để trong có mấy cuộc gọi nhỡ của Nichkhun" Yuri trưng ra bộ mặt dửng dưng nói chuyện như có thật. Khi con người ta đang yêu thì dễ trở nên mù quán. Jessica nghe Yuri nói vậy chưa kịp phân tích thì đã nổi nóng đùng đùng đá cát bắn vào mắt. Yuri thấy có lỗi và với phương châm sống "Phải đối xử tốt với người đẹp" nên cô đến thổi cát ra cho Jessica. Không biết vô tình hay cố ý mà cô đứng ở tư thế rất ám muội, từ trong nhìn ra cứ như hai người họ đang hôn nhau vậy, Black Pearl đâu phải hư danh nha.
"Sica, tuyệt thật" Yuri đã lấy cát ra khỏi mắt Jessica. Jessica dụi dụi mắt vài cái làm cho mắt và hai má cô ửng đỏ như vừa trãi qua một màng kịch liệt.
Tiffany đi ra đúng lúc nghe câu nói của Yuri mà sững sờ, hai gò má của Jessica lại đỏ ửng, tai nghe mắt thấy, bằng chứng rành rành ra đó.
"JES..S...I...C...A...cậu với Yuri đang làm cái gì vậy hả?"
Jessica đang bực cái vụ Tiffany vào gọi điện thoại cho Nichkhun nên không thèm để ý đến phản ứng của Tiffany mà trả lời cộc lốc.
"Làm gì kệ tớ, cậu lo mà đi tán tỉnh người khác"
Tiffany hai mắt đỏ au "Tớ chưa trách cậu làm chuyện mờ ám với Yul mà cậu còn nói tớ, tớ ghét cậu"
"Cậu vừa nói gì? Ghét tớ à, tớ mặc cậu"
Tiffany nghe những lời nói đó thì tim đau thắt lại, hai tay nắm chặt.
"Cậu khuất khỏi tầm nhìn của tớ...hic hic...không thèm".
Yuri nhân lúc hai người họ cãi nhau thì trốn đi mất biệt. Cô định cho họ cãi nhau đã rồi tối mới giải thích cho họ làm lành. Cho chừa cái tật đi phá đám cái kiss ngày nhớ đêm mong của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Yultae] Yultae Forever
FanfictionYultae is real Có những tình bạn vốn dĩ rất đẹp, đừng cố gán ghép hay mỉa mai nó, để rồi một ngày chợt nhận ra, ta đã đánh mất tình bạn đó. Cứ để mọi chuyện đến giống như quy luật tự nhiên. Nếu như ước mơ của tôi...