giới thiệu

296 6 2
                                    

Converter: gachuaonl

Nội dung giới thiệu:

( này là một cái vặn vẹo thành bánh quai chèo nam nhân, cùng một cái tất phải làm ra tân độ cao nữ nhân, lẫn nhau làm không ngừng chuyện xưa )

***

Đại Nguyên vương triều Trạm Vương Gia:

Luận quyền thế: Hắn là dưới một người, vạn trên vạn người!

Luận làm người: Kia, hắn là cao nhất, không ai bằng! Bởi vì, hắn chính là nhất biến thái.

Hộ ngươi không có nguyên nhân, giết ngươi không lý do; hỉ nộ vô thường, lại vặn vẹo vô cùng.

***

Dung gia Cửu tiểu thư:

Luận dung mạo: Mỹ chưa từng có ai, sau này không còn ai.

Luận tính tình; thuần khiết kinh thiên động địa, thiện khóc quỷ thần! Đáng tiếc, những thứ này đều là trang .

Hố ngươi không lý do, chôn ngươi không có thương lượng; giả nhân giả nghĩa bất lương, lại tà lại ác!

***

"Không cần cùng tỷ ngoạn nhi màu sắc, bạch ( bạch liên hoa ), lục ( trà xanh kỹ nữ ), kia đều là tỷ ngoạn nhi còn dư lại !"

Chúng nữ: ... Cắn răng răng, tóm khăn, bụng hồi một câu: Này tiện nhân!

"Không cần ở tỷ trước mặt đề người nào đó, đó là tỷ ăn lại ói ra !"

Người nào đó: ... Hừ lạnh một tiếng, nhẹ nghiêng mắt nhìn một cái, nắm thật chặt quả đấm, này nữ nhân, thiếu sửa chữa!

***

Cưới nàng, vốn chỉ nghĩ móc cái lực, không nghĩ tới cuối cùng thế nhưng móc tâm.

Gả hắn, vốn chỉ vì ôm một chút tài, thật không nghĩ đến cuối cùng lại ôm đến nhân.

Quyểnsách nhãn hiệu: Làm ruộng cục cưng

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ