Chương 376 ba cái độc thân
Cố gia
Ngô Nguyệt nhi đột nhiên bị đâm bị thương, Cố lão phu nhân đúng lúc mắt thấy cũng dẫn người hồi Cố gia. Đối với chuyện này...
Cố gia nhất trí im miệng không nói, không có người nhiều lời, thậm chí ngay cả tìm tòi nghiên cứu một cái đều chưa từng. Bên ngoài trong bóng tối đều bày tỏ trầm mặc.
"Là thuần túy trùng hợp cũng tốt, là sớm có rắp tâm mưu tính cũng được. Sự thật chân tướng là cái gì cũng không trọng yếu, trọng yếu là nương ý tưởng." Đối Cố Chấn, Cố Thịnh nói như thế.
Nếu là Cố lão phu nhân nghĩ che chở ngô Nguyệt nhi. Như vậy, Cố Thịnh nhất định sẽ hết sức bảo vệ nàng vô sự. Trái lại, nếu là Cố phu nhân sau đó cũng không hộ nàng ý. Kia... Cố Thịnh đối ngô Nguyệt nhi nhất định sẽ làm như không thấy.
Trên chuyện này, Cố Thịnh thái độ dứt khoát, cũng cực hạn thuyết minh ra hai cái cực đoan. Hắn rất hiếu kính, nhưng cũng rất đúng lãnh tình.
Cố Chấn nghe , gật đầu. Xem như tán thành.
Đi qua, mặc kệ Ngô gia cùng Cố gia quan hệ lại không chịu nổi, đều như cũ lau không đi ngô Nguyệt nhi bọn họ ngoại sinh nữ sự thật. Như thế... Cần gì tự động tìm tòi nghiên cứu vạch trần việc xấu trong nhà, nhượng người khác nhìn trò cười.
Trạm Vương phủ
Dung Khuynh mới vừa đi ra khỏi phòng, liền nghe...
"Vân Xuân người kia đâu? Không ở sao?"
Dung Khuynh nghe nói, ngước mắt. Xem Chung Ly Ẩn vẫn như cũ ôn hòa, lại hiếm thấy thật là không khách khí giọng nói, lông mày chau lên!
Chung Ly Ẩn ánh mắt rơi ở Dung Khuynh trên bụng, mân hé miệng, theo đạo, "Thân thể như thế nào? Còn hảo sao?"
Dung Khuynh nghe , thần sắc hơi động, gật đầu, "Ta rất tốt ." Nói , ngồi xuống, đổ thượng một ly trà, đặt ở bàn một bên.
Chung Ly Ẩn cất bước tiến lên, ngồi xuống, cầm lấy Dung Khuynh vừa mới đổ trà ngon nước uống một hơi cạn sạch. Già mồm lời nói không nói thêm lời. Dù sao nói lại nhiều cũng vô dụng, Dung Khuynh trong lòng vẫn là chỉ có Vân Xuân kia hàng một cái.
Có lúc ngẫm lại, Chung Ly Ẩn đều không hiểu, hắn vì sao phải như thế lãng phí chính mình. Rõ ràng biết rõ căn bản không thể nào, nhưng vẫn là khống chế không nổi chính mình tâm cùng chân, xem Vân Xuân sắc mặt, ba ba còn muốn Dung Khuynh hảo. Này bỉ ổi...
Hắn tất nhiên là kiếp trước đối Dung Khuynh làm cái gì chuyện thất đức nhi. Nếu không, như thế nào cũng không sẽ không khống chế được đến nước này.
Mặt băng bó, duỗi tay từ Từ Giang cầm trong tay qua một cái hộp, đặt ở Dung Khuynh bên cạnh.
Xem một chút trước mắt cái hộp, xem một chút Chung Ly Ẩn kia tối tăm trầm sắc mặt, Dung Khuynh thần sắc bất định... Trong hộp này trang không phải là ám khí đi?
"Không mở ra xem một chút sao?"
"Ách!"
Dung Khuynh đáp lời, mang các loại phỏng đoán duỗi tay đem cái hộp mở ra, khi thấy trong hộp vật phẩm, không khỏi hơi ngẩn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
tra vương tác phi
Romancetangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137210