05

426 1 0
                                    

Chương 137 từ từ mà tính

Trạm Vương phủ

Trạm Vương suy nghĩ tung bay gian, Dung Khuynh mở miệng hỏi một câu, "Vương gia, cái kia Hương Tuệ cùng ngăn chặn hằng chuyện, trước ngươi có biết hay không nha?"

Trạm Vương ngước mắt, nhìn nàng một cái, thản nhiên nói, "Biết rõ!"

"Nhập phủ trước liền biết?"

"Ân!"

Quả nhiên đã sớm biết!

Như thế, Dung Khuynh không khỏi hỏi một câu, "Ngươi biết trong lòng nàng có người khác, như thế nào còn làm cho nàng nhập phủ nha?"

"Kia cùng bản vương có quan hệ như thế nào?"

"Ách!"

Trạm Vương xem Dung Khuynh lành lạnh đạo, "Trước ngươi, trong lòng không phải là cũng có người khác sao?" Tỷ như, kia chú ý nhị ngốc!

Nghe vậy, Dung Khuynh trừng mắt, bất quá lại cái gì cũng chưa nói. Cùng Cố Đình Dục này ít điểm chuyện, nên nói đều nói qua , thật không cần thiết nói sau . Trạm Vương đề đầu, không có quy định nàng muốn nói tiếp không phải là. Đã không có gì lại cần đi làm sáng tỏ .

Dung Khuynh trầm mặc không nói. Mà Trạm Vương cũng không sẽ lại đem loại trầm mặc này, trở thành là nào đó loại cam chịu. Xác thực như Dung Khuynh suy nghĩ, nên thẳng thắn , nàng đều đã triệt để đã thông báo . Không cần thiết lại đi tái diễn nói.

Trên một điểm này, Hương Tuệ cùng Dung Khuynh cách làm hoàn toàn tương phản.

Ở đối đãi Cố Đình Dục sự thượng, Dung Khuynh nên thẳng thắn thẳng thắn , nên chém đoạn lúc chặt đứt .

Mà Hương Tuệ, nhập phủ trước không có dũng khí thẳng thắn, không có can đảm cự tuyệt. Nhập phủ sau đó, còn tham lam đã từng điểm này tình cảm, trong lòng còn có nàng niệm, không thôi chặt đứt. Dạng này không chừng mực... Hậu quả từ gánh!

Kỳ thật, ở nhập phủ lúc, Lẫm Ngũ hỏi qua Hương Tuệ một câu, có bằng lòng hay không? Nàng nếu nói là không muốn, Trạm Vương còn thật không hội miễn cưỡng, bởi vì hắn không có như vậy yêu thích nàng. Đáng tiếc, nàng không có dũng khí đó. Như thế, ngươi nguyện nhẫn nhục chịu đựng, cùng hắn có quan hệ như thế nào?

Thẳng thắn, chặt đứt. Này trong đó, Hương Tuệ chỉ cần làm đồng dạng, nàng nhân sinh có lẽ tuyệt đối sẽ không hiện thời thiên dạng này.

Chỉ tiếc, nhân sinh không có nếu như. Chính mình lựa chọn, chính mình gánh chịu kết quả.

Hương di nương sự hỏi một câu, Dung Khuynh vừa không lại hỏi nhiều. Ngược lại đạo...

"Đối , ngươi ra kinh lúc, Tam hoàng tử phái người đưa tới một phong thư, nói là cho ta !"

Dung Khuynh lời nói ra, Trạm Vương suy nghĩ trong nháy mắt không còn, một lát ngưng trệ.

Dung Khuynh nói xong, đứng dậy đi lấy tín.

Chứng kiến Dung Khuynh phóng tín địa phương, Trạm Vương miệng mân mân. Khó trách hắn như thế nào tìm khắp không đến, nguyên lai nàng lại đem tín đem thả ở giầy bên trong.

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ