Chương 109 không gặp
Trạm Vương phủ
Run sợ nhất, Lẫm Ngũ, Tề Tuyên ở tiểu thương quán chờ đợi ba ngày!
Ba ngày, tiểu thương quán làm ăn, rớt xuống ngàn trượng!
Ba người bọn họ thân phận, ở kinh thành coi như là không ai không biết, không người nào không hiểu . Nhìn đến bọn họ, đương nhiên nghĩ đến Trạm Vương, không khỏi tìm tòi nghiên cứu kia sau lưng thâm ý!
Lẫm Ngũ bọn họ đi tiểu thương quán chắc chắn sẽ không là đi tìm Liên Nhi . Như thế, khẳng định là đang thi hành nhiệm vụ gì. Tỷ như, Trạm Vương Gia xem tiểu thương quán không vừa mắt . Xem cái nào đàn ông hỉ không phải là kia âm dương điều hòa, ngược lại thích đem kia cây thương làm quấy cứt côn làm cho . Nếu đã không đi chính đạo, Trạm Vương liền đem tên kia cho bọn họ thu !
Như thế vừa nghĩ, còn ai dám đi? Không có người!
Làm ăn đột nhiên không có , ông chủ còn muốn tiểu tâm cẩn thận hầu hạ Lẫm Ngũ này ba vị gia, còn muốn thời khắc lo lắng, Trạm Vương nhất thời đến hào hứng, đem hắn này tiểu điếm cấp thu . Các loại lo lắng đề phòng, cơm nuốt không trôi, đêm không thể say giấc, đã bắt đầu cân nhắc, hắn có muốn hay không từ ngày mai trở đi đến bắt đầu tặng quần áo thực thi dược? Đem tiểu thương quán khai thành thiện đường?
Cân nhắc vài ngày, vừa mới chuẩn bị ra tay lúc, run sợ một ba nhân bỗng nhiên rời đi !
Xem tam nhân rời đi bóng lưng, ông chủ sắp khóc ! Bởi vì, cho đến bọn họ đi, hắn cũng không có hiểu rõ, bọn họ đến cùng đến làm cái gì ?
Trải qua này một chuyện, ông chủ một cái thể ngộ...
"Xem đến, ta này cuộc đời là được không khí hậu !"
Tin tức mất linh thông, còn không có quyết đoán, không có bắp thịt!
Bất quá chính là mở tiểu thương quán sao! Còn không có như thế nào đâu? Hắn trước hết nghĩ đến chính là vội vàng đóng cửa tặng quần áo thực thi dược ! Ai... Khó thành châu báu, khó thành châu báu nha!
Trạm Vương phủ
Ông chủ tâm tình uể oải, Lẫm Ngũ, run sợ nhất, Tề Tuyên tam nhân, này ngực cũng không thông thuận!
Tiểu thương quán một nhóm, có những chuyện kia nhi, dù chưa ngày ngày chứng kiến. Nhưng là ở lúc ban đầu ngày đầu tiên, bọn họ nhìn đó là là một cái rõ ràng!
Có một số việc nhi, bọn họ biết rõ. Nhưng là biết được cùng tận mắt thấy là hai chuyện khác nhau nhi. Thật sự là tận mắt nhìn thấy , thỏa thỏa bị ghét bỏ đáp lời !
Vốn tưởng rằng nam nhân là đồng loại, nhưng là tận mắt thấy một màn kia, mới biết nam nhân cũng có ngoại tộc, cũng cần phòng bị!
Rồi sau đó, tam nhân ngẫu nhiên lẫn nhau liếc mắt nhìn, trong lòng cảm giác đều hết sức quái dị. Vừa ý, thân thể tiếp xúc, tạm thời muốn không được tự nhiên .
Tam người đi cấp Trạm Vương thỉnh an, rời đi phòng, một loại cảm giác...
Chủ tử cùng dung cửu còn ở giằng co, thả tình huống giống như so với bọn họ lúc rời đi càng hỏng bét!
BẠN ĐANG ĐỌC
tra vương tác phi
Romancetangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137210