Chương 84 loạn khởi tâm
Pằng...
Trạm Vương đem cái hộp đột nhiên đắp lên, theo ngước mắt nhìn về phía Lẫm Ngũ, nhẹ nhàng chậm rãi nói, "Ngươi đều chứng kiến ?"
"Thuộc về... Thuộc hạ cái gì cũng không thấy?"
"Hừ!"
"Thuộc hạ cáo lui!"
Xem nháy mắt vừa không gặp Lẫm Ngũ, Trạm Vương đáy mắt hung quang tràn ra ngoài, da mặt căng lên, "Nữ nhân đáng chết!"
Giường tre trong lúc đó chuyện, thành nàng bẩn hắn hỏng bét một chút , đồ hỗn trướng này.
Trạm Vương giờ phút này, hết sức sốt ruột. Nam nhân không có có không ở ý cái này .
Nói hắn tính tình phá hư, hắn không phủ nhận, bởi vì kia xác thực là nói thực. Có thể nói hắn kỹ thuật kém... Huyệt Thái dương nhảy lại nhảy.
Ai kỹ thuật hảo? Người nam nhân nào! Nàng là cầm hắn với ai làm so sánh? Trạm Vương con mắt sắc nhiễm lên âm lệ. Ba ngày không đánh liền cấp hắn nhảy lên đầu lật ngói! Ngứa da nàng.
Trạm Vương trong lòng bốc hỏa này là nhất định . Chỉ là, có nhất điểm đó là không thể phủ nhận , giường đệ trong lúc đó nam nhân là như thế nào lấy lòng nữ nhân , trạm Đại vương gia thật là hoàn toàn không biết gì cả. Nguyên nhân rất đơn giản, trước đến giờ đều là người ta lấy lòng hắn, hắn chưa bao giờ từng lấy lòng qua người nàng. Cho nên, nam nhân nên có đủ kỹ thuật là cái gì?
Trạm Vương rủ xuống con mắt, thẳng tắp nhìn chằm chằm cái hộp kia, con mắt sắc thật sâu.
Hinh Viên
Trạm Vương hướng Hinh Viên đưa sính lễ, này chuyện không phải là bí mật. Cơ hồ ở sính lễ đưa đến đồng thời, đã ở kinh thành truyền ra đến.
Xem đến, Trạm Vương thú Dung Khuynh vì chính phi, đã là chắc chắn sẽ không còn có thay đổi .
Mặc dù trong lúc phát sinh như vậy nhiều phập phồng phập phồng, Dung Khuynh này Trạm Vương phi vị trí như cũ không có ném, này kết quả, có người thở ra một hơi, có người trong lòng không vui. Trạm Vương tâm tư thật là làm cho nhân cân nhắc không ra.
Đều quyết định cưới, Dung Khuynh cập kê hôm đó còn làm một hồi. Dẫn bọn họ kiễng chân lấy nhìn qua, thỉnh thoảng suy nghĩ này Trạm Vương phi vị trí sẽ không hội không đi ra, làm liền bọn họ đều ngủ không thiết thực, thật không biết hắn đến cùng là ở lăn qua lăn lại ai.
Mọi người cái gì tâm lý, Dung Kỳ vô pháp toàn bộ biết được, nhưng hắn vẫn là thật sự rõ ràng thiết thực .
Lẫm Ngũ chân trước rời đi, Dung Kỳ chân sau liền đuổi tới Hinh Viên. Xem Hinh Viên chất đống cái rương, Dung Kỳ đáy mắt ánh sáng hiện ra.
"Những thứ này đều là Trạm Vương đưa tới sính lễ sao?"
Dung Dật Bách gật đầu, Dung Khuynh lẳng lặng xem Dung Khuynh không lên tiếng.
Xác định , Dung Kỳ theo mở miệng nói, "Đã như vậy, liền vội vàng đưa về đến dung phủ đi!"
Nói một cách tự nhiên, lại đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
tra vương tác phi
Roman d'amourtangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137210