010

335 2 0
                                    

Chương 281 Chung Ly Ẩn Dung Dật Bách

Tam hoàng tử phủ

Đoàn tụ sum vầy, bóng đêm vừa vặn!

Một người, một chim, đứng yên trong bụi cỏ hoa.

Nam tử một thân bạch y, nhất mu bàn tay sau, ngửa đầu trăng rằm, tư thái lịch sự tao nhã, tương đối có vài phần phong cách.

Phong cách sao?

Đứng ở Tam hoàng tử sau lưng gã sai vặt, nhưng là một ít đều không cảm thấy. Hắn chỉ cảm thấy Tam hoàng tử hiện tại phát trừu, là càng ngày càng tiến hành cùng lúc hậu .

Ngươi nói, này canh giờ Tam hoàng tử đi hậu viện cùng mỹ nhân trước hoa dưới trăng, chàng chàng thiếp thiếp nên tốt bao nhiêu. Có thể hắn, bày đặt ôn nhu hương không đi, càng muốn nửa đêm canh ba tại đây bên trong lưu cái quái gì nhi.

Điểu ở trong lồng đều ngủ . Hắn chủ tử còn nện bước bước chân thư thả, đoan trang tư thái phát trừu.

Muốn làm một cái tao nhã hoàng tử, đặt tại ban ngày được không? Này buổi tối khuya, lại không nhân chứng kiến!

A!

Một cái đại ngáp, tảng đá khốn mí mắt thẳng đánh nhau. Cũng là phục Tam hoàng tử . Này canh giờ còn có thể tinh thần sáng láng phát trừu, cũng không phải là ai cũng có thể làm đến . Tối thiểu nhất, hắn là không thể.

"Tảng đá!"

Tam hoàng tử thanh âm vang lên, tảng đá lập tức đứng nghiêm đứng vững, tinh thần vô cùng phấn chấn, "Tiểu ở đây!"

Tam hoàng tử quay đầu, xem tảng đá, trang nghiêm đạo, "Bổn hoàng tử có một cái nghi vấn, trăm mối như tơ vò. Muốn hỏi một chút ngươi, ngươi cần phải cho ta thành thật trả lời."

Xem Tam hoàng tử kia vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, tảng đá cũng trong nháy mắt căng thẳng thần kinh, dựng thẳng lên lỗ tai, "Gia, ngài nói, tiểu nhất định thành thật trả lời, tuyệt không dám lừa gạt."

Tam hoàng tử gật đầu, theo nhăn mày đạo, "Ngươi nói, đều này canh giờ , ta như thế nào còn không ngủ được đâu!" Mặt mũi tràn đầy nghi hoặc không giải.

Tảng đá: ...

"Ngươi nói, này là vì sao đâu?"

Tảng đá mặt băng bó đạo, "Gia, vậy ngài có hay không cảm thấy trăng sáng cách ngài càng ngày càng là khẩn ? Mà dưới chân ngươi bắt đầu nhẹ nhàng ?"

Tam hoàng tử lắc đầu, "Không có!"

"Không đúng sự thật. Kia gia hẳn không phải là muốn thăng thiên hóa thành tiên . Như thế... Nếu không tiểu đi cấp ngươi tìm thái y tới xem một chút... Ngô..." Nói còn chưa dứt lời, trên mông lần lượt một cước.

"Ý của ngươi là gia có bệnh?"

"Tiểu không dám nha!" Tảng đá vân vê cái mông, mặt mũi tràn đầy vô tội nói. Bất quá, trong lòng lại chính là như vậy nghĩ .

Chỉ có thần tiên mới không cần ngủ. Ngươi không phải là muốn thành tiên. Vậy khẳng định chính là bị bệnh thôi.

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ