02

684 2 1
                                    

Chương 61 ra tù

"Dung cô nương, ngươi có thể ra ngoài ."

Buổi sáng mở mắt ra, nghênh đón nàng chính là như thế một câu âm thanh của tự nhiên, tuyệt vời êm tai khiến người ta có chút không dám tin tưởng, "Lưu đại nhân, ý của ngươi là ta có thể ra tù ?"

Lưu Chấn gật đầu, "Đúng!"

"Ta có thể muốn đi nơi nào thì đi nơi đó ?"

"Đúng!" Cho dù ngươi đi kỹ viện đều không có người quản ngươi, chỉ cần ngươi dám đi.

Xác định là thật ."Đa tạ Lưu đại nhân!" Nói xong, Dung Khuynh nhanh nhẹn hướng phía ngoài chạy đi. Lại thấy ánh mặt trời cảm giác thật đúng là hảo nha!

Xem Dung Khuynh rời đi bóng lưng, Lưu Chấn cũng là đại đại thở phào nhẹ nhõm.

Dung Khuynh cuối cùng ra tù , này ngạc nhiên mừng rỡ không dừng lại Dung Khuynh bản thân có, Lưu Chấn cũng đồng dạng có. Cuối cùng rời đi .

Bởi vì nàng ngồi cái tù, hắn cũng đi theo thao vỡ tâm. Hiện tại nhân ra tù , hắn đêm nay cuối cùng có thể ngủ giấc an ổn .

Bất quá, sáng nay đột nhiên tiếp đến Trạm Vương mệnh lệnh lúc, hắn thật đúng là cùng Dung Khuynh đồng dạng, có như vậy chút ít không xác định. Cảm giác rất đột nhiên !

Ban ngày hắn hướng run sợ hộ vệ bẩm báo qua Dung Khuynh ở trong lao động thái, kể cả nàng ở Dung Dật Bách trên gương mặt thân như vậy một cái chuyện sau đó, Trạm Vương Gia đêm đó sẽ đến phủ nha môn. Khi đó hắn phản ứng đầu tiên là Trạm Vương muốn đi qua sửa chữa nhân, Dung Khuynh muốn không có quả ngon để ăn.

Có thể kết quả, Trạm Vương ngược lại ngoài ý muốn cái gì đều không có làm. Chờ đợi lập tức rời đi . Rồi sau đó, hôm nay liền làm hắn đem người đem thả !

Mò cái cằm, như có điều suy nghĩ. Tối ngày hôm qua Dung Khuynh cùng Trạm Vương đến cùng nói gì đó đâu? Thật là có chút hiếu kỳ nha!

Mang tràn đầy hiếu kỳ, Lưu Chấn ngáp trở về ngủ bù đi . Nếu là canh giờ hảo, lại lưu lưu hắn hậu viện, nhượng kiều nhân một mình trông phòng đó là phạm tội.

Nghĩ tới, Lưu Chấn bước chân bước nhanh hơn . Hoa nở có quý, nếu là còn không có hái hoa nhi liền tạ , vậy hắn không phải là uổng công nuôi !

Dung gia

"Khuynh Nhi!"

"Cái này thời điểm phải ngạc nhiên mừng rỡ, ngươi như thế nào quang kinh ngạc !" Dung Khuynh xem Dung Dật Bách cười híp mắt nói.

"Ngươi..."

"Ta vượt ngục !"

Này lời nói nhượng Dung Dật Bách giơ giơ lên khóe miệng, "Trạm Vương phóng ngươi đi ra !" Cảm giác, đột nhiên! Không hiểu cũng có chút bất an.

"Ta ca chính là thông minh, biết rõ ta không có bản lãnh kia vượt ngục." Không có ý tưởng, không có thực lực nha.

Dung Dật Bách đưa tay vuốt ve nàng trán, "Không nóng lên."

"Ân! Toàn bộ tốt lắm. Ca, hôm nay mang ta đi ăn ngon đi!"

"Hảo!"

"Như thế một cái cầu gì được nấy ca ca nơi nào tìm."

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ