08

429 3 0
                                    

Chương 222 mất mặt

Hoàng cung

Từ Trạm Vương phủ trở về, đi nhập tẩm cung, Long Vệ hiện thân, bẩm báo, "Hoàng thượng, phượng giữ gìn đã tiêu diệt, không ai sống sót."

Nghe vậy, Hoàng thượng lại là mi mắt cũng không nâng, biểu hiện trên mặt không gặp một tia không ổn định. Mặt không chút thay đổi đi vào phòng tắm.

Phượng giữ gìn tiêu diệt, ai gây nên...

Là Trạm Vương, còn có... Hoàng thượng!

Phượng giữ gìn, từng thương Dung Khuynh, thiếu chút nữa đoạt nàng tính mạng nhân, như thế nào có thể còn sống?

Phượng giữ gìn, đối thái hậu, hoàng hậu tuyệt đối trung thành nhân. Hoàng thượng như thế nào hội hỉ? Hiện thái hậu gặp chuyện không may, phượng hộ vệ chủ bất lực, tội danh thành lập. Như thế, không có tồn tại cần thiết .

Diệt các nàng, Trạm Vương có ý đó, Hoàng thượng có này niệm. Không mưu mà hợp, nhất định phượng giữ gìn vô lực còn sống.

Bẩm báo sau đó, Long Vệ lách mình biến mất.

Ngoài điện, Lý công công bất chấp quá nhiều, ngồi liệt ở tẩm điện một góc, cực hạn căng thẳng sau đó, làm nguy cơ giải trừ, toàn thân vô lực, mệt lả!

Xem Hoàng thượng cùng Trạm Vương hai người động thủ, lẫn nhau trong lúc đó kia cỗ vẻ nhẫn tâm. Lý công công cơ hồ cho rằng, muốn thay đổi triều đại . Hắn mạng già muốn chơi hết !

Triều đại thay đổi, tân đế đăng cơ, đệ nhất cái phải chết chính là hắn này lão công công. Ai nhượng hắn là Hoàng thượng tâm phúc đâu.

Mắt thấy Hoàng thượng bị đánh được mặt mũi bầm dập, Trạm Vương bị đánh con mắt lại sưng. Đánh thiên đều nhanh thay đổi , hắn đều nhanh đái ra quần , hai cái chủ tử chợt thu tay lại, dắt tay đi uống trà !

Lý công công khi đó tâm tình đó...

May mà, liền tính mau dọa tiểu , cũng chưa từng quên chính mình thân phận. Nếu không... Hắn khi đó thật muốn đi qua đánh bọn họ hai lỗ tai con chim.

Lý công công dựa vào ở trên tường, trời đất quay cuồng cảm giác, cuối cùng là yếu bớt rất nhiều.

Hôm nay, xem Trạm Vương cùng Hoàng thượng đấu ngoan, Lý công công liền một cái cảm thụ: Cảm giác lại hắn nương thụ một lần cung hình!

Nhà cái

"Lão gia, Hoàng thượng hồi cung ."

Trang Uẩn nghe , chậm rãi mở mắt ra, "Ngự lâm quân đâu?"

"Còn vây canh giữ ở Trạm Vương phủ, chưa rút lui khỏi."

"Vây thủ?"

"Là! Chỉ vây thủ, đã dừng tay ." Quản gia thấp giọng nói.

Nghe vậy, Trang Uẩn đưa tay, quản gia khom người, bước nhẹ lui ra. Môn đóng kín, Trang Uẩn lành lạnh cười một tiếng...

Vây công, vây thủ, làm khó dễ, nổi giận... Bất quá đều là làm làm cho người ta xem vừa ra diễn mà thôi.

Thái hậu thanh danh hủy hết. Về sau lại không có tư cách nói chuyện .

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ