09

402 1 0
                                    

Chương 251 nguy

Bận rộn cằn nhằn một ngày, buổi tối trở lại trong phòng nhỏ, Dung Khuynh ngã xuống vừa sa vào ngủ say. Một cái viết hoa in đậm mệt mỏi!

Lão hoàng phi ngồi ở bên giường, xem Dung Khuynh mệt mỏi khuôn mặt nhỏ nhắn, đáy mắt tràn ra nhất mạt nhu hòa.

"Lão phu nhân!"

Nghe được thanh âm, lão hoàng phi quay đầu, Triệu ma ma thân ảnh đập vào mi mắt, "Ngươi như thế nào lại đây ?"

"Lão nô không yên lòng." Triệu ma ma bước nhẹ đi vào, từ trên xuống dưới tả tả hữu hữu , đối này lão hoàng phi quan sát một vòng, thấy nàng bình an, mới thở phào một cái. Quay đầu, xem đã ngủ trầm Dung Khuynh, "Trạm Vương phi giống như mệt chết ."

"Nàng ngốc, liền lười biếng cũng sẽ không." Lão hoàng phi ghét bỏ đạo, "Bình thường xem cũng rất tinh , không nghĩ tới nhất làm khởi sự đến cũng là khờ ."

Triệu ma ma nghe , nhẹ nhàng cười một tiếng, theo duỗi tay, ở Dung Khuynh trên người điểm một cái. Này một cái không đến hừng đông là không hồi tỉnh đến .

"Lão nô cho ngài xoa bóp đi!"

"Ân!"

Lão hoàng phi nửa tựa tại đầu giường, từ Triệu ma ma ấn vai, thở dài một hơi, "Hảo lâu không làm sống , bỗng chốc thật đúng là có chút ít gánh không được."

Triệu ma ma nghe , nhịn không được lần nữa nói, "Lão phu nhân, kỳ thật ngài chỉ cần hướng Trạm Vương Gia mở miệng. Lão nô nghĩ, Trạm Vương Gia hắn không hội không đáp ứng."

"Hắn hội đáp ứng. Nhưng là kia đáp ứng, không có bất cứ ý nghĩa gì." Lão hoàng phi nói , nhìn về phía Dung Khuynh, ung dung đạo, "Chỉ có nàng đáp ứng , hết thảy mới có thể bất đồng."

Triệu ma ma nghe , lặng im, thật lâu, mở miệng, "Lão phu nhân, nhân rất nhiều thời điểm đều là hội thay đổi . Trạm Vương phi trước mắt đáp ứng , có lẽ sau đó cũng đồng dạng sẽ quên."

Lão hoàng phi cười nhạt một tiếng, "Nàng coi như là sẽ quên, cũng tất nhiên so với bất luận cái gì đều quên muộn."

"Lão phu nhân nói là!"

Lão hoàng phi nghe , ngước mắt, "Ngươi cũng dạng này cảm thấy đi!"

Triệu ma ma gật đầu, nhẹ giọng nói, "Lão nô cùng tại bên cạnh lão phu nhân vài thập niên , nhìn người công lực mặc dù so với không được hảo phu nhân, có thể phân biệt năng lực vẫn có ."

"Vậy ngươi đến nói một chút, này nha đầu là như thế nào nhi nhân?"

"Đối sự khôn khéo, đối nhân thật thà phúc hậu!"

Tám chữ, sắc bén khái quát Dung Khuynh cách đối nhân xử thế.

Lão hoàng phi nghe nói, cười khẽ, "Không phải là thật thà phúc hậu, là có chút nhi ngốc." Có thể...

Chính là này loại, ngươi tốt với ta, ta liền đối với ngươi tốt ngu đần, làm cho nàng xem ra dạng này thảo nhân thích, dạng này khó được!

Thật lòng, có tâm, tâm... Này chút ít tại tầm thường dân chúng gia, có lẽ không hiếm lạ. Nhưng là, ở hoàng thất là đàm tiếu. Là khát vọng mà không thể thành này nọ!

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ