011

257 1 0
                                    

Chương 311 nghiền ép ( thượng )

Hoàng cung

"Khấu kiến Trạm Vương phi, vương phi thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."

"Khấu kiến vương phi..."

Cùng nhau đi tới, quỳ xuống một mảnh, thỉnh an thanh liên tục, này khởi khoác phục.

Cung kính, quy củ, kính sợ, long trọng trận chiến làm là một cái hoàn toàn.

Dung Khuynh xem cười nhạt một tiếng, thần sắc nhạt nhẽo. Thái tử cùng hoàng hậu thật đúng là có lòng dạ thanh thản.

Hồng Môn yến bố trí . Trước đó, còn đặc biệt để cho nàng lại hưởng thụ một lần cao cao tại thượng mùi vị. Sau đó, xem nàng đem tăng gấp bội thể nghiệm , từ chỗ cao rơi xuống chỗ đau.

Làm cho nàng biết rõ, lớn lối, không thức thời hậu quả đến cùng là cái gì?

Đau đến không muốn sống! Sống không bằng chết! Hối tiếc không kịp! Này chút ít, đều là bọn họ muốn nhìn đến .

"Trạm Vương phi!"

Nghe tiếng, Dung Khuynh bước chân dừng lại, xem xuất hiện ở trước mắt, đúng lúc ngăn trở đường đi nhân, ánh mắt ở nàng trên bụng xẹt qua, con mắt sắc càng phát ra nhạt nhẽo, khóe miệng giương cao nhất mạt cười nhẹ.

Cung điện

"Tiền ma ma!"

"Ân!"

Nghe tới cửa chỗ truyền đến thanh âm, Trang Thi Họa, Trang Thi Vũ hai người đồng thời ngẩng đầu. Xem Tiền ma ma bước nhanh đi tới, thần sắc... Thật là có chút tế nhị.

Kia một tia khác thường rơi vào trong mắt, hai người đều bày tỏ không thấy được, bảo trì trầm mặc. Các nàng hôm nay là chỉ là khán giả.

"Hoàng hậu nương nương!" Tiền ma ma đi vào.

"Nói đi!" Hoàng hậu nhàn nhạt mở miệng.

"Là!" Tiền ma ma ứng, mi mắt rủ xuống, nhẹ giọng hồi bẩm, "Trạm Vương phi đã vào cung, ở trên đường vô tình gặp gỡ thẩm quý phi. Sau đó..."

Tiền ma ma nói , không khỏi dừng lại, vẻ mặt nhiều lần biến đổi.

Trang Thi Vũ, Trang Thi Họa rủ xuống con mắt lẳng lặng nghe , trong mắt xẹt qua các loại màu sắc, vài cái trọng điểm nhạy cảm bắt lấy.

Dưới tình thế này, Dung Khuynh thế nhưng lựa chọn vào cung, này phần can đảm đích xác có thể tốt. Còn có...

Vào cung 'Vô tình gặp gỡ' thẩm quý phi? Ha ha...

Thẩm quý phi từ hoài long tự sau đó, hộ bụng hộ tối là lợi hại. Trong ngày thường liền đãi ở chính mình kia một mẫu ba phân đất nhi, một bước đều không hướng ngoài bước. Như thế, như thế nào lại như vậy khéo cùng Trạm Vương phi vô tình gặp gỡ.

Nếu là cùng Trạm Vương phi quan hệ thân cận cũng liền mà thôi. Nhưng, sự thật lại là ngược lại.

Thẩm Như đặt bẫy tính kế Trạm Vương. Thẩm gia bởi vì này bị đày đi! Gửi tới này, Trạm Vương phủ cùng Thẩm gia quan hệ tự nhiên không phải là quá mỹ diệu.

tra vương tác phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ