Chương 01: Xuyên , này cẩu huyết nhân sinh
Gió thu khởi, ngọn cây hoàng, thu diệp rơi lả tả, nhàn nhạt ưu thương!
Này cảnh sắc, này thời kỳ, giống như tô vui vẻ giờ phút này tâm tình, có như vậy chút ít ưu thương, không khỏi thở dài: Không phải là nàng phản ứng chậm, mà là này thế giới biến hóa quá nhanh.
Thượng một giây, nàng còn đang gặm móng gà, xem thi kiểm báo cáo. Một giây sau, lại mở mắt, nàng phát hiện mình lại xuyên , một giấc đem mình ngủ thành cổ nhân !
Nhiều kỳ ba, đã có thể là chân thật phát sinh . Bị nàng bóp hồng cánh tay, còn có kia đau rát ý, chính là có lợi nhất trả lời, này thật không phải là một giấc mộng.
Nàng từ hiện đại không tiết tháo thiếu niên, biến thành thị lang phủ thuần lương, thiện cảm Cửu tiểu thư - - Dung Khuynh!
Xuyên việt đã là sự thật, vừa thay đổi không được, ta cũng không thể đi tìm tử, từ đấy nhượng chính mình nhân sinh đoạn thiên không phải là. Cổ đại liền cổ đại đi, chỉ cần có ăn có uống là có thể sống . Nhưng là...
Xem trong gương đồng mặc dù vẫn non nớt, lại tinh xảo tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn, tô vui vẻ, không, Dung Khuynh lắc đầu, thán, "Nhiều xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, nhiều thủy nộn tuổi, khiến người ta xem , không khỏi yêu soi gương, đáng tiếc..."
Không đủ thập ngũ tuổi, như thế chồi non, lần đầu lại bị nhân hái ! Còn bị kia thô man nam nhân, miễn cưỡng lăn qua lăn lại tử ở trên giường. Thật sự là cực kỳ tàn ác, cực kỳ tàn ác nha!
Tiền thân tử thật sự là oan, tô vui vẻ chính mình cũng rất bị đè nén, làm hiện đại nữ độc thân nàng, cũng là trước đến giờ không biết nam tư vị nha!
Đột nhiên đi đến cổ đại, lần đầu đần độn u mê không có , nam nhân là gì tư vị, nàng một ít không hiểu được, chỉ cảm nhận được trở thành nữ nhân sau đó, kia toàn thân vung dáng vẻ vậy đau nhức.
Trong phòng, Dung Khuynh soi gương, chậm rãi quá độ này cẩu huyết nhân sinh.
Ngoài phòng, hai người nha đầu ở nho nhỏ nói thầm.
"Thu Hồng, ngươi nói, Trạm Vương Gia sẽ đến phủ bên trong hướng Cửu tiểu thư cầu hôn sao?" ( dung cửu, vừa Dung Khuynh. Dung gia tam phòng, kia phụ là lão yêu, tất cả cô nương trung, Dung Khuynh đứng hàng thứ thứ chín. )
"Này ta nào biết đâu! Bất quá..." Có chút dừng lại, hạ thấp giọng, giễu cợt, "Cầu hôn cũng đừng nghĩ . Trạm Vương phủ chính là có người đến, tối đa cũng là đỉnh đầu tiểu cỗ kiệu, trực tiếp nâng người đi vào, cấp người thiếp vị liền không được ."
Thu Hồng lời nói ra, Xuân Đào ngẩn ra, theo bừng tỉnh. Đúng nha! Cửu tiểu thư nàng đã không có tư cách trở thành Trạm Vương phi !
Muốn nói Dung Khuynh cũng đủ xúi quẩy , bất quá là đi triều đình tế điện một cái người mẹ đã mất, liền bị đột nhiên xuất hiện Trạm Vương cường thế đoạt thân. Sau đó, liền được Trạm Vương một câu 'Trước đừng làm cho nhân tử' . Rồi sau đó, cứ như vậy đặt tại này bên trong !
Một cái còn ở trong khuê các mọi người tiểu thư thất thân, vô luận là nguyên nhân gì, kia đều là muốn chết , một cái bất trinh bất khiết danh tiếng, đủ để cho nàng cả đời không ngẩng đầu được lên, làm chính thê nàng đã không có tư cách, làm hoàng thất tức nàng càng đừng nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tra vương tác phi
Romansatangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137210