Chương 194 tiếc nuối
"Lẫm Ngũ, trên giang hồ không phải là có thuật dịch dung sao? Ngươi giúp ta xem một chút, trên mặt hắn có phải hay không dẫn theo cái gì da mặt, có lẽ hắn căn bản cũng không phải là Dung Dật Bách!"
"Vân Xuân, ngươi còn có dược sao? Chính là ngươi từng ở hoàng cung cho ta ăn thuốc kia, có thể để cho nhân tử mà sống lại !"
Nghe Dung Khuynh câu hỏi, Lẫm Ngũ cúi đầu, thấp giọng nói, "Thuộc hạ mới vừa đã xem qua!"
"Cho nên đâu?"
"Không có dịch dung!"
Cho nên hắn chính là Dung Dật Bách, thật Dung Dật Bách!
Dung Khuynh nghe , nhìn về phía Trạm Vương.
Trạm Vương lẳng lặng xem nàng, thản nhiên nói, "Có dược cũng đã vô dụng!"
"Vạn nhất hữu dụng đâu!"
"Không có vạn nhất!"
"Vì cái gì?"
Trạm Vương không có trả lời nàng.
Lẫm Ngũ đúng lúc đạo, "Vương phi khi đó là trọng thương, mà dung công tử bây giờ là... Hơi thở đã tuyệt, khí huyết tận tán, cái gì dược đối hắn đều đã vô dụng."
Thân thể đã hoàn toàn suy bại cùng bị thương là hai khái niệm.
Hắn chết , thật tử !
Dung Khuynh rủ xuống con mắt, nắm Dung Dật Bách tay lạnh như băng, bất lực đến luống cuống!
Sinh ly tử biệt, thật sự đối mặt, khóc thút thít sau đó, khổ sở đến không biết nên làm cái gì bây giờ!
"Lẫm Ngũ!"
"Có thuộc hạ!"
"Mang Trương Lương lại đây!"
"Là..."
Lẫm Ngũ lĩnh mệnh đi ra, vương phi muốn gặp Trương Lương, cảm giác chỉ có một cái, sống cạo hắn!
Trương Lương theo Lẫm Ngũ đi tới, xem Dung Khuynh là đồng dạng cảm giác, sinh mệnh đến chỗ này chung kết!
Bất quá, này kết quả đang làm chuyện này thời điểm ngay từ đầu liền dự liệu được , khó thoát khỏi cái chết.
"Tội nô khấu kiến vương phi!"
Dung Khuynh ngước mắt, nhìn hắn một cái, nâng tay gạt đi lệ trên mặt châu, thản nhiên nói, "Ngồi xuống đi!"
Dung Khuynh lời nói ra, Lẫm Ngũ lông mày khẽ nhúc nhích, Trương Lương mi mắt động động, theo ngồi xuống.
"Nói cho ta nghe một chút đi đi!"
Trương Lương nghe nói, không khỏi ngước mắt.
Dung Khuynh xem hắn, bình tĩnh nói, "Này vài ngày tất cả sự, về hắn , đều nói cho ta nghe một chút."
Trương Lương nghe , chậm rãi cúi đầu, lặng im thật lâu, mở miệng, "Dung công tử liên tục thật bình tĩnh. Bị ép buộc sau đó câu nói đầu tiên là..."
"Là cái gì?"
"Nói: Trăm không dùng được một là thư sinh, vương phi lại nên như thế nhắc tới hắn ."
BẠN ĐANG ĐỌC
tra vương tác phi
Romancetangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137210