1st day of school
Andrew POV
Knock....knock...knock
Tatlong katok ang nagpagising sa natutulog kong kagwapuhan.
" Sir Andrew pinapa gising na po kayo ng mommy nyo " mahinang sigaw ng katulong sa labas ng pinto, nilingon ko ang orasan na nakapatong sa side table ko at sumisigaw pa lang na malaking 7am ang oras duon.
" Too early " saka talukbong ko ng isang unan sa muka ko para ipagpatuloy ang naputol kong pagtulog.
" Sir first day of school po, pag di daw po kayo bumaba ng 7:30am sharp ay mamili na daw po kayo kung ipapasunog o ipapayupi daw po ang Hennessy Venom GT nyo " mabilis pa sa alas kwatro akong napatayo sa kama ko. fuck not my queen.
1st day of college ko din pala ito kaya kailangan kong pumasok sangalan ng mga kababaihang gustong mag karoon ng inspiration sa pang araw-araw nilang pagpasok sa school.
" Sige gisng na ako at pakisabing baba na ako any time" dahil sa 30 minutos lang ang binigay saakin oras ni mommy para makababa ay ginamit ko ang bente minutos nuoon sa pag appreciate ng kagandahang lalake ko sa harap ng salamin bago bumaba sa kusina at sumabay sakanila sa pagkaen.
Saktong pagbaba ko ay ang pag upo din ng pinakamaganda kong kapatid
( well sya lang naman kasi ang babae samin )" Good morning princess" halik ko sa pisngi nito
" Morning kuya " tamad na balik nito saakin saka humalik din dun sa tatlo kong pang kapatid na busy sa kanikanilang buhay, umupo na ko at inantay si mommy na ngaun ay nasa kusina pa at si Daddy na kapapasok lang ng pinto..
Dining Hall ang pinaka paborito kong parte ng bahay namin dahil dito lang kami nagkakaroon ng family privacy, kumbaga restricted area to para lang talaga sa mga myembro ng pamilyang Mondragon.
Dumating na si mommy dala ang almusal namin, tinulungan ni Andrei ( ang sumunod sakin at pinaka gentleman saming 4 na magkakapatid ) at Angela ( ang nagiisang babae kong kapatid na kakambal ni Angelo, sila ang bunso saamin) makapaghain ito dahil wala namang katulong para gumawa noon dahil katulad ng sinabi ko kanina this place is restricted for mondragon family only.
Nasakalagitnaan ako ng pagkaen ko ng magsimulang magsalita si Mommy
" Andrew this is your first day of college so i hope you will lessen your lustful mind and please, no more sex experiment on the vicinity " halos matawa ako sa nasamid na itsura ng babae kong kapatid na mabilis inalalayan ni kuya Alexander ( pinaka matanda at malamig kong kapatid, di literally na malamig katulad ng bangkay, malamig means pacool hahahah sshhh lang kayo ha)
" oughh.--- ough MO--OO---OM I'm just starting to eat please spare my soul oughhh oughhh" paubo-ubong sabi nito tawa lang ako ng tawa dahil naalaala ko yung nahuli nya akong nakikipag make-out dun sa gilid na pinasabog naming building habang nagkakalat ang lasog lasog na katawan ng tao, isang buong araw syang di nakakaen nun at isang buwan nyang napapanaginpan ang halikang naganap saamin nung anak nung boss na napatay namin.
And take note, nag pakunsulta pa sya sa psychiatrist para lang maka move forward , ganyan ka conservative ang prinsesa namin. Ang sa akin lang naman kasi eh kinoconfort ko lang naman yung babae kasi namatay yung daddy nya at ang kapatid nyang lalake, binigyan ko lang naman ng panibagong pagasa sa pamamagitnan ng isang makamundong halik, I'm being helpful here pero I still suffer sa pambubugbog na ginawa ni Daddy dahil dun, pero I understand.
My father is just being protective to her one and only princess, so after that incident, they always locked me on the computers, Pity me.
" Don't worry mom I'll will try my best to hide my hotness to every girls in our school " nakangisi kong sagot kay mommy
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
HumorSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking