Home date
" need help? " Nasa C.R kami ngaun ni Samiel dahil isang linggo din akong di nakaligo sa hospital, hospitalized makes you stinks, gross.
Tinulungan nya akong pumasok dito at gusto nya din akong tulungan paliguan, good idea pero I need to decline for three reasons, first my boken ribs are still healing plus I still can't stand with my own feet, imaging her touching my naked skin make me aroused anu pa kaya kung matulad sa nangyari sa cubicle. Dalawang buwan bago ko pa mailakad ng normal ang paa ko at di pwede mangyari yun
My foot need to heal immediately for the coming rides this 3rd week of march and that is exactly 20 days to go, second I'am man and she is a woman, 100% I'll asked her to join me and maybe I'll stripe her but I can't assured her everything because of my fucking injures, I want our first to be an exhausted drained day, not bone cracking and laying in that smell disinfected 4 corner room. She deserve an whole day trip to cloud nine and I can't give her that, yet.
Lastly, I promised dad to bahàve o papauwiin nya ako sa bahay kung saan si Mommy ang magalaga saakin which is impossible dahil baka gawin nya lang ang lahat ng mga plano nya saakin na siguradong di nyo nanaiising malaman. Mom is psycho most of the time. Shhhhh she will breath me fire pag nalaman nyang sinabi ko yun kaya secret lang yun okay?
Anyway pinaalis ko na din sya saka binabad ang sarili sa jacuzzi, gawa sa tinted glass ang dingding ng parte ng CR ko kung saan nakapwesto ang jacuzzi kaya kita ko ang mga ilaw sa baba na nakapagdagdag relax saakin. Madaming gumugulo ngaun sa isip ko specially ang mga sinabi ni Angela at kung paano nilang napapayag kuhain ang linggo ni Samiel, it's funny how it thinks na kilalang-kilala ko na si Samiel kahit na dalwang buwan palang kami nuon magkakilala pero alam kong hindi sya basta-basta papayag sa deal na yun kung ako lang talaga ang dahilan, meron pa at nadadagdag isipan ko yun.
Bakit di mo itanong? Samiel is the honest person anyone you know kya alam mong sasagot ito kung itatanong mo.
Pero kasi parang natatakot ako sa tunay nyang dahilan kaya hindi ko magawa
Kelan ka pa natakot sa babae
Ngaun lang simula ng ma one-sided love sya
At narinig ko ang mga tawanan ng maliliit na boses sa utak ko
Fuck I'm fucking crazy talking myself again
Ahhh ayoko na nga munang magisip, saka na lang gagawin pagayos na ako para maimbisigahan ko na din.
Ito ang pinaka matagal na pagligo ko sa buong buhay ko, isa't kalahati oras ata ako sa CR pambawi sa isang linggong walang ligo at masyado talaga akong nalunod sa pagiisip ng mga bagay-bagay ngaun, kundi pa ako kinatok ni Samiel di pa ako matatauhang sa realidad.
Pinilit kong tumayo kahit sobrang sakit ng paa at katawan ko, ayokong magpatulong kay Samiel dahil isa lang syang malaking tukso.
Nakalabas ako ng cr at nakitang nakasalansa na sa kama ang susuotin ko, napangiti ako ng malapad dahil pakiramdam ko ay asawa ko si Samiel at pinagsisilbihan nya ako katulad ng ginagawa ni mommy Kay daddy.
Saktong pagkatapos Kong makapagbihis ay syang katok in samiel para sa hapunan.
" we have our dinner in your verenda"statement nito. Kung tutuusin ay pwede naman kaming bumaba dahil may secret elevator ako sa office pero baka malaman ni kuya Alexander na ginamit ko iyon dahil nakakonekta din un sa office nya at may patakaraan kaming bawal pumasok ang di kabilang sa organisasyon sa mga secret places ng floor na ito dahil may daan dun papuntang H.Q.
Nginitian ko sya saka tatayo para pumunta ng verenda pero pinigilan ako nito at hinila and wheelchair Kong nasa gilid at inilapit sa pwesto ko.
" hop in, di pa masyadong magaling ang paa mo para ilakad mo ng ilakad " sumimangot ako pero sinunod ko pa din sya, tama naman sya masakit pa din talaga ang injury kong paa at di makakatulong kung magmamatigas pa ako. Tinulak nya ako kung saan nakapwsto ang pagkaen namin at mabilis natanggal ang pag kasimangot ko.
Sinet-up nya and lamesa naming na parang nasa isa sa mga mamahaling restaurant ako. May kandila sa gitna at nakasalansang ang mga kubyertos na sinamahan pa ng magandang tanawin at mukang masasarap na pagkaen.
" did you do all of this? "
" obviously " natawa ako dahil ayan nanaman ang tono nyang walang kaemosyong emosyon kaya di ko maintindihan kung sarcastic ba yun o literal na mayabang in a innocent way ahahahahah she's fucking adorable that I want to kiss her and make love to her until were both can't move because of exhaustion.
What a dirty brain I have in my scull.
Tinulungan nya akong pumwesto sa isang upuan saka sya harap at umupo
" how sweet of you, are you falling in love already? aren't you? " pangaasar ko dito pero sinagot nya lang nito ng maiksi nyan 'no'
Fuck that's hurt but I didn't let it mask my face, I just smile more to hide how she crack my fucking heart.
Love, why you need to hurt me like hell.
" hahahaha sayang naman, pero thank you dito, I appreciate it saka sa pagaalaga mo saakin at sa lahat, salamat "
" your welcome " and I laugh out loud.
She's really a conversation killer but fuck I care, she makes me fall more for her every time of the day.Ito ang unang romantic date naming dalwa kahit sa verenda lang ito ng penthouse ko, in a simple reason lahat to ay ginawa nya para sa first and second monthsary namin na di daw namin na celebrate.
Bakit ngaun lang? Dahil daw nung isang araw nya lang nalamang cinecelebrate pala ang nga ganitong bagay. Gahahahahah ang cute nya lang talaga at fuck ang hot nya pa. Paano ako nito patutulugin mamaya.
Wait fuck san pala sya matutulog? Don't tell me tatabi sya saakin, gusto ko yun pero l fuck di sya nagbrabra pag natutulog sya at malaking pasakin para saakin yun kung saakin sya tatabi, malaking malaki.
Tapos na kami kumaen at naandito pa din kami pinagmamasadan ang kalangitan.
" do you know that stars have families too?" Nilingon ko ito at gusto Kong matawa ng ang seryoso nyang muka.
" seriously?"
" yes, some constellation have families based on the location within same of the region in the night sky. I wonder kung naguusap-usap ba sila jan as langit "
Nakakanganga akong nakatingin skanya, is she serious? Wait she never joke but what the fuck ganun ba sya kainoccente?
Tumingin sya saakin tapos bigla syang humalakhak ng tawa as in halakhak na parang gusto Kong maiyak bigla dahil sa sobrang overwhelming na pakiramdam.
Fuck why everything seems stop except her???
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
HumorSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking