chapter 10

30 0 0
                                    

Roses

Nakatanga ako sa tabi ni Samiel habang pinapanuod sya tapusin ang pagboborowse nya tungkol sa sexy dance na yan, kating-kati akong tanongin ang kaweirduhan nyang ginagawa ko pero pinigilan ko dahil madami pa akong gustong malaman tungkol sakanya, ng matapos sya sa kapraningan nya nakatangang ko pa din syang tinignan hanggang sa pagtayo nya.

" Play any song " prang kusang gumalaw ang kamay ko para kunin ang cellphone ko at sundin ang utos nito.

Nakatingin lang kami sa isa't-isa hanggang nagsimula ng tumugtog ang isang kanta sa playlist ko, nagsimula na din syang sabayan ito.

Taking it slow , but it's not difficult

He already knows that my love is fire


Shit, mura ko sa isip habang pinapanuod syang sabayan ang kanta na parang gamay na gamay nya iyon,
Hindi masyadong sexy yung kanta dahil masydo itong madaming beat pero sumexy ito ng sayawin nya ito.

His heart was a stone, but then his hand roam
I turn him to gold and it took him higher

Napadekwatro ako ng wala sa oras dahil naramdaman ko ang pagtayo ng mga balahibo ko sa kamay at paa, plus she's fucking turning me on and it's making me hard, physically and emotionally.

Oh, I'll be your daydream, I'll wear your favorite thing
We could be beautiful
Get drunk on a good life, I'll take you to Paradise
Say you'll never let it go

I don't understand pero feeling ko kanta ko to para sakanya.

The lyrics remind me of her in some way, and how she dance it? Fuck, 10x sexier sa lahat ng babaeng sinayawan at sumayaw sa harap ko, idagdag mo pa yung mga artistang napapanood ko walang wala sila sa kung pano sumayaw ngaun si Samiel, kung nakatayo lang ako ngaun kanina pa ako nakaluhod sa harap nya at nagmamakaawa kung pwede makasayaw sya pero dahil na din sa 48,684 na pagtitimpi naipon ko ay nakapagtimpi akong gawin yun at nakontento na lang sa panonood dito.

Tumigil na ito sa pagindak ng matapos ang kanta tsaka umupo ng parang walang nangyari samatalang tagaktak na ang pawis ko kahit na nakaaircon pa itong penthouse ko fucking hormone. Tumingin saakin si Samiel, nagtataka siguro sya sa itsura ko ngaun dahil para akong namimilipit at natatae which is true, except sa di talaga ako natatae fucking shit lng mga babes.

" Parang may sakit ka. " Di ko alam pero natawa ako saknya dahil sa pagiwas nyang mag tanong at sa kainosentehan nya sa naramdaman ko ngaun. Tawa ako ng tawa hanggang nawala na yung pagka horny ko, ng matapos ako sa kabaliwan ko ay nakatingin padin saakin si Samiel.

" Onte na lang maniniwala na your mentally ill" Natawa nanaman ako sa tanong nyang iyon

" Hahahhahhaha no I'm not, natatawa lang ako sa pagkainocente mo masyado hahahahahaha " patuloy kong tawa na binalewala nya lang

" Whatever, it's your turn "

" Okay, okay, hmmmmmm.... do you like me in anyway? " Tanong ko dito, napansin ko ang pagkagat nito sa bibig nito na nag pa-pout sa manipis na labi niya, mukang nagiisip sya ng isasagot nya sa itsura nya ngaun

" Honestly, I don't no, I'm not good when it comes to feelings "

" That's weird and ignorant "

" Will Roger once says, everybody is ignorance only on different subject "

" You become weirder but cool at the same time.... , your turn "

" Hmmm.. your hobbies? "

" Car racing, clubbing, girls tasting "

My Hot Professor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon