chapter 29

14 0 0
                                    

Note

Laking pasasalamat ko ng makarating na kami ng venue ng matiwasay.

Nandito na din ang tatlo na may kausap na ngaun

Di ko na pinagbuksan ng pinto si Samiel dahil ayokong maging maiinit ang mata sakanya ng mga kalaban.

Nasabi ko din sa tatlo ang dahilan ng pag sikreto ko ng relasyon kay Samiel na naunawaan naman nila.

Papalapit pa lang kami sa pwesto nung tatlo ng may babaeng lumingkis nanaman sa batok ko, fuck.

" Hi baby "

Pinakiramdaman ko ang paligid kung may mga nakatingin saamin at sa kasamaang palad ay may iilan

" hi baby "

Arte ko.

Tinignan ko si Samiel sa peripheral vision ko at kita ko ang paglagpas nito saakin, pasimple ko lang itong sinundan ng tingin habang hinahalikan sa leeg ang babae sa harap ko.

Dumertso ito sa pwesto ng tatlo na ngaun ay nakatingin sa pwesto ko ng may lalakeng lumapit dito.

shit I can't take this.

Bumitaw ako sa pagkakahalik sa babae at nagpaalam saka mabilis na sumunod kay Samiel.

" Sam "

Lumingon to saakin at katulad ng mga nakaraang araw, kung hindi poker face ay sumisigaw na ' wala akong pakealaman stare ' ang expresyon ng muka nito.

Ang hirap nyang basahin.

Wala na din ang lalakeng nakita kong lumapit sakanya, hula ko ay pinaalis ito nung tatlo.

" Yes?"

Shit gusto kong mag sorry pero nasa harap lang namin ung tatlo at nagaantay ng pagkakataong tawanan ako, fuck them.

" wag kang aalis sa tabi namin baka mapano ka delikado dito"

"Okay "

Maiksing sagot nito saka may kinalikot sa bag nito, yung libro nanaman nya yata, nerd talaga.

Pero laking gulat ko ng tissue ang nilabas nito at lumapit saakin saka pinunasan ang labi ko.

" May lipstick ka sa labi "

Shit pwede ba akong kiligin ng onte?

Hahaha

Di ko napigilan ang pagngisi ko na naging rason ng pangaasar nung tatlo.

" Tangina kinikilig na si Andrew hahaha '

" Sweet naman this besh "

" Tangina Hiro lumayo ka sakin kundi susuntukin kita "

Paano kasi ay lumingkis si Hiro kay Daniel na ikinatawa lang namin lahat except kay Samiel na nakitingin lang sa mga ito.

Iniyakap ko sa bewang nya ang isang kamay ko saka hinalikan sya sa pisnge.

" Selos ka ? "

Pang aalaska ko dito

" No "

What? Di sya nagseselos kahit na nakikipag halikan ako sa babae kanina? Psh ang kj naman

" Ang in denial naman ng girlfriend ko"

Mahinang bulong ko dito, yung tipong kami lang nakakarinig dalawa habang pasimple kong pinapakaramdaman ang paligid kung may mga nakatingin kakaiba bukod sa mga nagnanasa sakanya psh.

" I'm on my friend mode now "

Shit I hate that deal, bakit ko ba naisip yun? Psh

" Girlfriend na kita wala ng friend deal "

My Hot Professor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon