Week date
After that bloody race ay nanalo ako, nagiwan yun ng iilang sugat sa kaliwang kamay ko dahil nagawa ng mga gagong basagin ang bintana ko na tumama saakin.
And the saddest part, queen is so wreck.
Don't worry queen, I'll make you beautiful again.
Pangako ko sa pinakamamahal kong sports car
Kabababa ko lang ng kotse ng marinig ko ang sigawan ng tao at syempre ang pinaka malakas ay yung galing dun sa tatlo.
" Nice dude ambilis kong nabawi yun tatlong milliong natalo ko kanina na triple pa " bati saakin ni hiro sabay tapik sa duguan kong braso fuck antanga nya lang
" Aray tangina di mo ba nakikitang dumudugo yung braso ko "
" Fuck napano yan? " Gulat na tanong nito. Kita ko din ang gulat na muka nung dalwa habang hinahanap ng mata ko si Samiel
" Asan si Sam? "
" Katabi lang ni dan--, Daniel asan na si Sam? " Nadagdagan lalo ang gulat ni James dahil sa pagkakawala ni Samiel, fuck asan na yun?
" Kanina andito lang yun eh, " inikot namin ang paningin namin hanggang nakita ko syang kalalabas lang ng isang pintuan . Mabilis ko itong nilapitan
" Saan ka galing? " Nagaalalang tanong ko
" Hiniram to " sabay taas nya ng isang case na may nakasulat na FIRST AID KIT, bigla akong napangiti at hinila ang kamay nito pabalik sa VIP room na pinanggalingan namin kanina, madaming bumati saakin habang tinatahak ang VIP specially babae pero tanging tango at ngiti lang ang naisagot ko sakanila dahil naeexcite akong gamutin ni Samiel hehehehe.
Pagkapasok namin sa VIP room ay mabilis akong umupo na ginaya naman ni Samiel, di din sumunod yung tatlo saamin, well matik na yun hahaha.
" Pano mo nalamang may sugat ako" takang tanong ko habang tinataas nya ang damit ko
" Nakita ko "
" Paano mo nakita? "
" Kasi may mata ako " di sarcastic, hindi pilosopo, hindi mapangasar ang pagkakasabi nya nun, sinagot nya akong parang ayon ang pinaka tamang sagot sa tanong ko, napangiti na lang ako. Shit nababaliw na talaga ako
" Obviously, I mean kabababa ko pa lang ng kotse sila James nga di napansing nasugatan ako, papaanong nakita mo agad?"
" I saw you in TV, actually nagconclude lang ako nung nakita kong nabasag ang bintana mo, base sa impact ng bala at ng pagliko mo after a second ng pagkabasag ng bintana mo there is a big possibility na 1 or more of those thousands scattered glass ay tatama sayo kaya mas nag focus akong tignan ang facial expressions mo sa TV kesa panoodin ang buong race nyo and I saw a hint of hurt nung pang 58 Street mo "
Mahabang paliwanag nya so she really watch me, as in focus watching me di kay chase pero saakin hahahhaha, pwede bang kiligin?
" San ako mas gwapo sa screen o sa personal? " Pangaalaska ko
" Your handsome in every way"
And I kiss her, smack lang dahil parang nahiya ako bigla, nakita kong meju nagulat sya pero mabilis din iyon nawala at pinagpatuloy ang paglilinis ng sugat ko, kinakausap ko lang sya.
" Nga pala yung date natin ha isang linggo yun "
" Anim na araw lang dahil Sunday is my rest day "
" Yeah, yeah whatever, pero next week yun ha "
" Di pwede midterm is coming "
" Pero pumayag kang idadate kita "
" Yeah I did "
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
HumorSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking