Limang araw na akong natutulig dahil sa pagiisip kung paano nakokontrol ng mga katulad ni James ang mga babaeng umaapoy sa kaseksihan at kagandahan katulad ni Samiel.
Isa syang living temptress sa makamundohang mundo ko. She's an Angel with a burning beauty and body as hot as hell that even bisexual men can't even resist her, or maybe even a gays, fuck! I don't give a damn
Sa limang araw na yun at tatlong beses nya akong tinulunagan maligo, naka boxer ako pero di yun sapat para itago ang nagwawalang alaga ko na di man lang sinulyapan ni Samiel, minsan gusto ko ng isiping kalahi sya ng babaeng kinababaliwan ni Hiro na sea foods din ang gusto but hell not I know deep inside in me na apektado sya pero tinatatak nya sa sarili nyang ' " professional ako " kaya sa pangalawang araw nya akong tinulungang pinaliguan at bihisan ay tinatak ko din sa isip kong isa syang binabaeng may kulay dilaw na buhok na Parang walis , mukang may permanent allergic, ilong na may hanggang itaas ng labi ang buhok at tatalong ngipin na pinagkalooban ng maluluwag na espasyo. Effective naman sya wag lang mapapatapat ang chocolateng mata ko sa kulay dagat nitong mata din dahil oras na nangyayari yun ay gusto ko syang hilain at bigyan ng labing pitong batang ganun din ang kulay ng mga mata.
Insane much
Nagtataka ba kayo kung anong ginawa namin dalwa nung linggong rest day nya daw kuno? Well wala naman as in wala, pagkatapos nya akong paliguan at pakainin ay iniwan nya ako sa second floor ng halos limang oras at nang tanungin ko ito kung saan gaaling ay di man lang nagsalita, ganoon sya karestday na pati pagsasalaita at di nya ginawa, pagkatapos ay nagluto ulit sya ng tanghalian at kumaen kami saka iniwan nya ako, bumalik lang sya ng maghahapunan na at hulaan nyo nagluto lang ulit sya at kumaen kami sabay natulog na sya, ganon kabusy ang linggo nya. Ng tinanong ko sya kinabukasan kung anong pingakakabalahan nya at isang mahabang salaysay na pahinga lang ajg sinagot nito.
Arggggghhhhh so frustrating
Nakaka lakad na ako ngaun at nakakaligo magisa, naging normal naman ang araw naming dalawa, gigising akong may boner, maliligo ng malamig na tubing, magaalmusal kasama sya, titututor nya ako at sandali syang umaalis para pumasok sa school at babalik din agad bago maghapunan tapos manunuod kami ng TV gaya nuon at mapupuyat ako kakaisip kung paano ako makakatulog ng payapang hindi iniisip na may isang malaking tukso na nakalingkis saakin.
Funny thing ay naging conservative na ako masyado, may mga araw sanang mag iispageti shirt at maiksing short sana si samiel pero di ko sya pinayagan dahil sa isang malaking dahilan, hirap na hirap na akong magpigil, nadedemonyo na nga si junior pag nakapadjama at loose shirt sya paano pa pag halos kakapirangot na tela na lang? Baka magkasala na talaga ako sa lahat ng legal na batas.
Andito kami ngaun sa entertainment room at inieenjoy ang pop corn at isa sa mga movie ni Jason Statenman na crank that ng magsalita si Samiel
" di mo ba namimis ang buhay no noong wala pa ako? "
" what do you mean?"
" the parties, the race, the girls tasting, di mo ba namimis? "
" namimis but if I'll chose between with you or without you, I'll choose with you " nakatingin sa mata nyang sagot ko, if may pinakagusto man ako sa pagkakakulong sa penthouse kong ito ay mas nakilala ko so Samiel at ang pagiging open nito saakin, she's still cold as Antarctica pero kapag may time na pwede nyang ngitian ay nginingitian nya na at mas marunong na din tong magtanong at di puro pakikinig ang ginagawa, she's more than a normal human right now than the first I meet her. Hahahaha
Nalaman kong mahilig sya sa maanghan at sawsawan, di sya gumagamit ng oil pag nagluluto at ang pinakaweird ay bigla-bigla syang nagigising sa madaling araw kapag nawawalan sya ng tatadyan at nananakit. Ganun sya kabrutal. I wonder kung alam nya bang ganun sya dahil di ko pa sya natatanong dahil baka makasira sa cool image nyang pinanghahawakan.
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
HumorSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking