Meeting with three musketeers
Days went well for me and Samiel.
We watch movie, have night dates, and the friendship thing, di ko naman masyado nasunod even she put a lot of effort to ignore me ay di ko mapigilan landiin sya. What should I do, she is a big tempress.
Sa almost 2 months na pagsasama namin ay hindi na ulit naulit ang makamundong nangyari saamin last time sa condo nya, we kiss but not make out at ang isang himala, hindi na ulit ako tumikim ng babae sa huling mga araw na yun.
Ngaun ay naglalakad kami papasok sa jet plane na pagmamayari ng pamilya ko, pupunta kaming Japan para sa unang laban ko sa car racing.
Unang beses ko syang ilalabas sa mga mata ng kalaban, delikado oo pero alam ko namang aware na silang may babae na akong madalas kasama dahil simula ng pasukin nila ang unit nito ay may ilang beses pang naulit iyon sa ibat-ibang lugar mabuti na lang at magagaling na reaper ang pinagbantay ko dito kaya lagi namin silang nauunahan.
" Hey "
Tawag nito saakin habang tinetext ko sila James kung nasaan na ang mga ito.
" Why love? "
Nasanay na din akong tawagin itong love pwera na lang sa classroom dahil nung ginawa ko iyon ay halos mapahiya lang ako sa buong klase dahil sa mga witty phrases nito.
" I just want to remind you that we only have 27hours,33 mins. and 25sec. before my rest day. "
Ito nanaman ang pagiging punctual person nya.
May 1oras lang naman ang byahe namin mula dito hanggang japan at pagkatapos din ng race ay uuwi din kami agad dahil may plano pa si James at Daniel para bukas.
" Yeah I know, uuwi din tayo bukas so no worries"
" Good"
Saktong pag kareply ni James ay nakita ko na itong papaakyat ng eroplano.
" James"
Nakangising tawag ko dito, mukang gulat na gulat pa ito ng makitang kasama ko si Samiel.
Well sino bang di magugulat ako nga nagulat din sa sarili ko ng tanongin syang kung gusto nyang sumama saakin.
And for almost two months ay ngaun lang ulit nila nakitang kasama ko si Sam after corridor incident. Dahil
" Ow your here "
Di nya ako pinansin bagkos lumapit ito kay Samiel at nginitian ito ng malandi.
Psh maisumbong nga kay Claire to bukas.
" Obviously "
" Why ? "
Tumingin ito kah Samiel sandali saka mapangasar na inilipat ang tingin saakin.
" Why what? Bawal na ba akong magsama ? "
" Oo nga naman, nagtaka lang naman ako dahil never ka ng nagbabaon ng babae kahit saan tayo pumunta madalas dun ka na kumukuha, nakakapagtaka lang na may kasama ka ngaun at magkaholding hands pa kayo, that's very unusual "
Tama nga naman sya, di ako nanghahawak ng kamay ng babae dahil palaging akbay lang ang ginagawa ko.
Shit bat ba nawala sa isip kong kasama ko tong mga gagong to malamang ibubully la lang ako ng mga ito at sasabihing inlove na ako psh, well inlove nga ako pero di pa naman masyado kung baga parang infatuated pa lang parang ganun, ay oo infatuated pa lang pala to, tama, tama.
Parang ang defensive ko dun pero promise di pa ako inlove infatuated lang.
" ang daldal mo, halika na nga baka kanina pa tayo inaantay nila Hiro "
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
ComédieSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking