Hinalikan ko ang labi na puno ng buong nararamdaman ko, lust, happiness, love. Lahat at ibinigay ko duon sa isang halik na yun hanggang maubusan kaming dalawa ng hininga.Magkadikit ang noo namin at hahalikan ko sana ulit sya ng pinigilan nya na ako.
"Just once, c-cr muna ako " tumango na lang ako at nakita ko syang tumayo sa harap ko, muntik pa syang matumba habang hawak-hawak nya ang puso nya pero mabilis ko din syang nasambot at nginitian nya lang ako
"You okay? "
"Yeah "
Saka tuluyan na syang umalis sa harap ko at tinahak ang papuntang restroom.
Napangiti na lang ako ng maalala ang panghihina at paghawak nito sa puso.
Nanghihina ba sya sa halik kong yun at tinatamaan na sya saakin kaya ganun ang reaksyon nya? Shit kinikilig ako pag iniisip kong nahuhulog na din sya saakin, God I'm so blessed.Worth it pa lang magpatalo sa kanya, di matutumbasan ng isang daang halik ng ibat-ibang babaeng yun damn.
Nakangiti kong inalala ang mga ngiti nya habang tinutungga ang isang bote ng beer, fuck para syang umiilaw sa mata ko pag ginagawa nya yun, may nakakita na kaya sakanyang tumatawa? Damn akin lang and tawa yun, wala dapat makakita nun kundi ako.
Halos maubos ko na ang pangalawang bote ko ng beer ng bumalik si samiel, wala ng marka ng ngiti duon dahil balik na iyon ng blangko. Sanay nanaman ako duon.
" what took you long? "
Nagkibit balikat lang sya saka inagaw ang beer na iniinom ko,
"Ready for our party?" Tumango lang ako at saka nya dinim ang ilaw at nagplay ng party song
Tumayo ako para yakadin syang sumayaw
"Shall we dance?" Tinanggap nito ang kamay ko at nagsimula na kaming sumayaw na parang walang bukas,.nakangiti lang sya bawat inadyog ng katawan naming na sinuklian ko naman din ng ngiti, di ko alam kung nakailang bote ng beer at cocktails na kami ng maisipan naming umupo.
" wanna beer pong? " nakangiting tanong into na sinangayunan ko naman, tinulungan ko syang lagyan ang baso ng mga alak para sa beer pong namin.
" wanna thrill? " tanong ko sakanya
"Sure "
"Every maka shoot kikiss pero may equivalent lahat ng alak, girls drink" turo ko as cocktail na pinagawa nya
" sa head part lang pwedeng humalik,mula ulo hanggang leeg pero pag nahalikan mo na yung parteng yun bawal mo ng ulitin, halimbawa naka shoot ako sa isa sa mga cocktails tapos sa labi mo ko kiniss sa pangalawang shoot ko sa cocktails di mo na ulit ako pwede ikiss dun,.tapos ang beer ay sa lower part tapos ang tequila" turo ko naman sa tatlong basong may tequila " body shot, pero depende kung saan mo gusto deal ?"" body shot? The one we see in the bar last time? Yung may nakahigan babae habang dinidilaan ang alak ng kinalat sa katawan nito?"
"Yeah" nahihiyang sagot ko, baka isipin nya inaabuso ko sya, well ganun na nga ang ginagawa ko kasi minsan lang naman nya to naiisipan eh
" how about this? " turo nya sa mga basong naglalaman ng softdrinks
" pag jan na shoot iinumin lang"
" deal " nanlalaking mata ko syang tinignan
"Pumapayag ka? "
"Of course" shit naeexcite na ako, lamang na lamang ako sa plano kong ito whahahahahahaha ang talino mo talaga Andrew I'm proud of me hahahahahaha
Nagkanya-kanya kaming ayos ng baso namin, may tig 55 na baso kaming naglalaman ng 20 na cocktails, 10 na beer, 3tequila at 22 na softdrinks habang ang kanya ay tubig, ayaw nya kasing magsoftdrinks.
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
HumorSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking