Tumabi saakin si Samiel pero di sya tumanday saakin tulad nung mga nakaraang araw, nag goodnight kiss lang sya saka natulog
Fuck I think I really fucking offend her for not comming inside her mouth, gusto ko syang kausap pero masyado akong naiintimidate sa awra nya. Hanggang lumipas ang linggo ay di ko sya nakakausap. Ganun pa din naman ang routine namin pero may kakaiba, parang may harang o ako lang nagiisip nun dahil nakatanday pa din sya saakin ngaun. Haysssst ang likot nya talaga matulog, nung umaga ngang pagkatapos na may muntik mangyari saamin ay akala ko di sya tatanday saakin dahil lumayo sya at natulog na unan ang tinatandayan nya pero nagising akong may binting nakapatong sa katawan ko, akala ko nga okay na kami pero nung nagising sya kinaumagahan ay may kakaiba sa awra nya katulad nung sinasabi ko parang may harang, well di un kita pero mararamdaman mo naman.
Hayst
Kakatapos lang ng tutorial session namin at papunta na kami sa terrace para mag pahinga.
" here " abot nya saakin ng isang sandwich na inorder namin sa hotel
" thanks " tumango lang ito
" your healed already, kelan ka babalik sa school? " paninimula nito, actually nung nakaraan pa natanggal ang benda sa tyan at cast sa paa ko kaya okay na ako, ayoko lang bumalik sa school dahil oras na bumalik ako, balik na din kami ni Samiel sa kanya-kanyang setup namin, mas gusto ko ng andito sya, sigurado talaga akong safe sya. Damn nakakainis bakit ang bilis ko gumaling haysstt
" I don't know, pag bumalik ako aalis ka na dito "
" I can stay here if you want, well except sunday"
" really?" Gulat na gulat na tanong ko, shit gustong-gusto ko yung ideyang dito na sya lagi
" Yeah, I like here " napangiti ako sakanya at niyakap ko sya
" thank you love, "
" welcome, now go back to your seat and eat, papasok pa ako " bumalik na ako sa upuan ko at sinimulang kainin ang sandwich ko " anyway tinatanong ka saakin ni James "
" why?" Bat naman ako hinahanap ng mga kolokoy na yun
" they can't reach you " shoot nasira nga pala and cellphone ko nung sa pagsabog at di ko alam kung alam nila ang nangyari sakin dahil pag may ganitong pangyayari ay sinisigurado ng pamilya kong sobrang sekreto nito lalo na ngaung mas hinigpitan nila and bantay ramdam na ramdam ko yun sa lahat ng parts ng hotel, kung may nasisigurado akong walang bantay ay ang loob ng penthouse namin.
" kailangan ko na talagang bumalik sa school "
" okay, finish your food maliligo lang ako and I leave " tumango lang ako at naiwan ako sa terrace, pagkatapos din ng araw na may muntik mangyari saamin ay iniwasan ko na din ang mga tuksong dala nya. Mahirap, nakakamatay pero ayaw ko syang magalit nanaman saakin haystt pagibig nga naman nakakadrama.
Magkahawak kamay namin tinahak ang parking lot, ngaun na lang ulit ako magdrdrive dahil si Vincent ang ginawa naming driver tuwing ihahatid ko si Samiel, di tuloy ako nakakachansing, puro smack lang psh.
Hinatid ko sya sa front seat saka ko tinahak ang daan papuntang driver seat, di ko pa man nabubuksan ang pinto ay naramdaman kong may nakatingin saaking sa malayo, damn di maganda ang pakiramdam ko as may ari ng mga tingin na gun, wala pa naman akong kahit anong weapon na dala ngaun shit I'm domed, asan na ba ang mga tauhan, ang business card ko damn bat ko nakalimutan yun, simple kong kinuha ang business card ko na may manipis na stainless na animoy kutsilyo as dulo na pwede kong gamiting ipambato sa kung sino man ang nagmamayari ng tinging iyon, sa tantsya ko ay di sya nalalayo sa pwesto ko at nakatago ito sa kaliwang banda sa likod ko, hinanda ko ang sarili ko saka mabilis na binato ang card ko pero laking gulat ko ng sinalo lang ito ng isang babae nakatalikod na babae, si Angela, what is she doing here? Tinignan ko ang lalaking ngaun ay nakayakap na sakanya at mukang walang Malay, tingin ko ay ito ang nagmamayari ng mga tingin na naramdaman ko kanina. Mabilis na ipinasok ni Angela ang lalake sa kotse sa harap nito na ngaun ko lang napansin saka tumingin saakin bago sumakay sa driver seat, what the hell happened?
"Hey are you okay? " nakita ko si Samiel na nakasilip sa salamin ng front seat, shit nakalimutan kong kasama ko pala sya damn
" yeah " pinilit kong pasiglahin ang boses ko
"You sure? You look pale, you can go back to your room, mag gragrab na lang ako" papalabas na sana ito ng kotse kaya nag madali along pumasok saka sya hinawakan sa braso para pigilan
" nah, ihahatid na kita "
" okay, but if your not feeling well you can go back to your penthouse "
" no really I'm fine, no worries " nagkibit balikat na lang to saka ibinalik ang pagkaka seat belt nya, nagseat belt na din ako saka pinaandar ang kotse.
Naguguluhan pa din ako kung anong nangyari kanina at bakit naglalanatad lang basta-basta si Angela, di nya ba alam kung gaano kadelikado ang ginagawa nya, damn what is she thinking this time.
Ilang minuto lang ng makarating kami ng school, hinatid ko lang so Samiel sa harap ng department nito saka nagdrive papuntang department nila James kailangan kong makita o kahit makontact sila kung anong nangyayari sa race at sa Mafia dahil masama ang kutob ko sa inaakto ni Angela.
Nakasalubong ko ang tatlong babaeng minsan na naming nakasama nila Daniel sa bar, ngumiti muna ako ng ngiting madalas kong gamitin sa mga naging babae ko hanggang makalapit ako as mga pwesto nito.
" hi baby," ani ko sa pinakasexy at maganda sa kanilang lima, familiar sya saakin dahil naaalala kong isinama ko na sya minsan sa condo ko.
"Hi Andrew, long time no see " mapangakit pa ako nitong hinawakan sa braso habang nakatingin sa mga labi ko.
Damn bakit biglang pumasok sa isip ko si Samiel.
Fuck, di ko pinakitang naiilang ako sa kamay nya sa braso ko at umaktong pinapatula ko ang apoy nya ng apoy ko.
Sana naman ay may number sya ni Daniel o ni hiro para di masayang ang effort ko.
" long time no see babe, by the way my number ba kayo in Daniel o ni hiro, I lost my phone and I need to call them now "
" I have their numbers, here" inabot saakin and cellphone nung babaeng nakapulupot ang kamay sa braso ko saka ko iyon kinuha, good di naman pala sayang and effort ko.
Una kong nakita ang contact in Daniel at tinawagan iyon.
Naka anim na tawag pa ata ako bago nya iyon sagutin, damn masyado syang paimportante.
" hi Gina what's with the calls? want me to lick you ? " damn ang pussy nya masyado.
" lick my ass dude "
" Andrew? "
" the one and only "
" bakit ibang number ang gamit no? And where are you this past few days?"
"Dami mong tanong, where are you? Meet me in barista now, sabihan mo na din sila James immediately meeting "
" why?"
" I'll tell you all later, antayin ko kayo dun geh bye " saka ko binalik sa Gina and cellphone nya, nagpasalamat lang ako saka mabilis na bumalik sa kotse ko, niyaya nya pa akong mag the club pero tinaggihan ko din sya dahil iniisip ko si Samiel.
Halos trenta minuto yata akong nagantay sa barista bago magdatingan sila Daniel
" oh nag ka girlfriend ka lang nakalimutan mo na kami, balita lover boy " pambungad ni Daniel saakin
" no, sainyo anong balita?"
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
HumorSome says, mind can forget but never the heart... But what if we change the heart? Does destiny remind you that there is "us"?, Or someone will use that destiny to fix the past? Careful with 3F Foul words Fighting Fucking