Phần 1

2K 25 2
                                    

 Văn án

( ta nguyền rủa ngươi không chết tử tế được! )

Vì vậy, Thượng Khả bắt đầu rồi không ngừng (bị) chịu chết bi thôi nhân sinh.

Dũng tố mình liệt sĩ, để cho người khác khóc đi thôi.

PS: Đây là nhất thiên khôi hài tô thoải mái "Ngược" văn. (chủ thụ, mau xuyên, 1vs1, HE)

Chuyên mục: ( tác giả cầu bao nuôi )

Nội dung nhãn: Mau xuyên huyễn tưởng không gian xuyên qua thời không Hệ Thống

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Thượng Khả ┃ phối hợp diễn: Thích Thần ┃ cái khác: Mau xuyên, Hệ Thống, khôi hài

Chương 1: Thích ngươi chỉ cần 72 tiếng đồng hồ

"Ta mong muốn ngươi không chết tử tế được!"

Bởi vì nữ nhân nhất cú nguyền rủa, Thượng Khả bị xe vỡ thành người sống đời sống thực vật, sau đó bị một xui xẻo nguyền rủa tử Hệ Thống cấp bảng định.

Thượng thật đúng là oan uổng đã chết! Hắn từ trước đến nay giữ mình trong sạch, chưa từng có lừa dối qua tình cảm của người khác sao khỏe? Mặc dù bị nữ nhân nguyền rủa, hoàn toàn là bởi vì Thích Thần tên hỗn đản nào.

Thích Thần là hắn phát tiểu, điển hình hoa hoa đại thiếu, từ nhỏ đến lớn giao trôi qua nữ bằng hữu đều có thể nhiễu Trung Quốc đi một vòng. Vốn có đây hết thảy không có quan hệ gì với hắn, quái dị thì trách ở người này mỗi lần cùng bạn gái chia tay lý do đều chỉ có một: Ta kỳ thực càng thích nam nhân, thượng nhưng chỉ có ta thích nam nhân.

Thích em gái ngươi a! Tại hắn thứ n lần thảng thương đích mưu thiên, tên khốn kia còn mở xe thể thao tái trứ một mỹ nữ ở căng gió đâu! Hắn là phong lưu khoái hoạt, nhưng bị hắn vứt bỏ những nữ nhân kia cừu hận giá trị toàn bộ tập trung đến trên người hắn!

Nếu như lên trời cho hắn thêm một cái cơ hội, hắn nhất định phải giết chết nha!

Cơ hội thật là có, tuy rằng nguyền rủa tử Hệ Thống và vân vân, nghe rất hãm hại cha, nhưng dầu gì cũng là một chuyển cơ điều không phải?

Hệ Thống nhượng hắn xuyên qua đến thế giới bất đồng, thể nghiệm tố anh hùng "Vui vẻ" .

Chợt nghe hình như rất cao lớn hơn, kỳ thực chính là nhượng hắn đi tử, hơn nữa phải —— ( bị chết anh dũng, bị chết lừng lẫy, bị chết chấn động nhân tâm ).

Mỗi tử một lần, đều có thể thu được tương ứng thưởng cùng kỹ năng, chủ yếu bao quát thể chất, trí nhớ, Tinh Thần lực, khuôn mặt đẹp, thọ mệnh, tài nghệ (võ nghệ, trù nghệ, hội họa, điêu khắc, nhạc khí, biểu diễn, máy tính kỹ thuật chờ) chờ mấy người phương diện. Trong đó tài nghệ cần đi qua luyện tập tài năng thạo nắm giữ, hoàn thành sở hữu nhiệm vụ là được trở lại thế giới hiện thật, ở nhiệm vụ trung lấy được kỹ năng cũng có thể mang về.

Nghe đến mấy cái này, Thượng Khả thoáng thoải mái. Có nỗ lực thì có thu hoạch, tử cũng chết được đáng giá.

( nhiệm vụ có hai điểm nguyên tắc. )

[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ