Phiên ngoại

370 24 3
                                    

 Chương 274: 15. Hiện thế —— mới bắt đầu

1. Hồi tưởng thiên;2. Hồi tưởng thiên;3. Thần Tiêu cùng Thủ Mặc ngoại truyện;4. Thế giới hoàn chỉnh he

"Ngươi hài tử này thật là, đại lãnh thiên chạy đến cạnh biển đi làm cái gì? Nếu không là vận khí tốt, mụ mụ sợ rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi. Nhạc văn tiểu thuyết chương và tiết canh tân nhanh nhất" Tống mịch trân một bên cấp úy huân thịnh thang, một bên điệp điệp bất hưu quở trách trước.

Úy huân tựa ở đầu giường, nhìn ngoài cửa sổ xuất thần, đối với Tống mịch trân nói mắt điếc tai ngơ.

"A huân?" Tống mịch trân thoáng lên giọng.

Úy huân lúc này mới quay đầu, ánh mắt yên lặng rơi vào trên mặt hắn.

"Làm sao vậy?" Tống mịch trân bị hắn thấy có chút không được tự nhiên, nhịn không được sờ sờ mặt mình.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Úy huân ký ức dừng lại ở tuyết lở phát sinh trong nháy mắt, nhưng hắn sau lại lại bị người từ cách xa nhau cách xa vạn dặm la phù trong biển lao bắt đầu. Mặt của hắn manh chứng không giải thích được được rồi, nhưng hắn cảm giác mình bị mất nhất kiện vô cùng trọng yếu đông tây.

"Không là để cho ngươi biết sao? Ngươi biết được ba ba ngươi ở nghỉ tháp ước sơn gặp nạn tin tức, lập tức chạy tới cứu viện, kết quả đụng với tuyết lở, sau khi được cứu bị tống đi bệnh viện quân khu tiếp thu trị liệu. Thế nhưng không biết nguyên nhân gì, ngươi sau lại đột nhiên ly khai y viện, một người chạy đi tới bờ biển." Tống mịch trân dường như thư xác nhận giống nhau tha cho trước trả lời. Đương úy huân từ bệnh viện trung sau khi tỉnh lại, úy người nhà liền phát hiện trí nhớ của hắn xuất hiện thành kiến. Hắn nhớ kỹ mọi người, duy chỉ có quên mất người kia tất cả, sở dĩ bọn họ quyết định tương kế tựu kế, triệt để gạt bỏ người kia đã từng tồn tại vết tích.

Úy huân tiếp nhận Tống mịch trân trên tay oản, từng miếng từng miếng địa uống.

Tống mịch trân âm thầm hô khẩu khí, quay đầu lại còn phải căn dặn những người khác, nghìn vạn lần không thể nói nói lộ hết.

Vài ngày sau, úy huân ly khai úy gia lão trạch, ở bảo tiêu hộ tống hạ, tiến vào ly công ty gần nhất tửu điếm. Hắn ly khai gần một tháng, công ty sự vụ đều giao cho những người khác đang xử lý, tuy rằng vận tác không có đã bị ảnh hưởng quá lớn, nhưng rất trọng yếu bao nhiêu quyết sách hay là bởi vì hắn vắng họp mà trì hoãn.

Ở lật xem tư liệu là, hữu quan Trí Năng người máy hạng mục đưa tới hắn đặc biệt quan tâm. Hôm nay sủng vật người máy nhiệt tiêu toàn cầu, ở kỹ thuật lĩnh vực dẫn phát rồi cực lớn tiếng vọng. Nhưng mà, hắn lại không nhớ rõ mình làm sơ là thế nào bắt đầu hạng mục này. Nghiên cứu người kí tên là RT phòng thí nghiệm, phòng thí nghiệm sở hữu nghiên cứu nhân viên tư liệu hắn đều có ấn tượng, nhưng hắn luôn cảm thấy thiếu then chốt một vòng.

( tố hợp tác đồng bọn đi. )

Bên tai đột nhiên vang lên một thanh âm quen thuộc, úy huân mạnh ngẩng đầu, lại chỉ thấy một phòng trống trải Lãnh Tịch.

[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ