203 chương θ01. Tử vong tuần hoàn
Thượng Khả nhìn mình sở sanh ba con sư Hồ cùng hai con hồ ly trưởng thành, lấy vợ sinh con, thành lập chân chính lĩnh quốc hậu, mới cùng Mục Đồ cùng nhau từ biệt nhân thế.
Còn không có trở lại Hệ Thống không gian, Thượng Khả lại tiến nhập tân cảnh trong mơ.
"Thủ Mặc sư huynh, ngươi cứ như vậy quan tâm người nam nhân kia sao?" Một gã thanh y nam tử căm tức nhìn Thủ Mặc, trong mắt lóe lên phức tạp quang mang.
Thủ Mặc ngồi xếp bằng ở băng ngọc trên đài, không nói lời nào.
"Sư huynh, ngươi tỉnh tỉnh đi, hắn là thí thần người, tội ác tày trời, Thiên Kiếp mấy Thượng Thần chính đang đuổi giết hắn, sư phụ đem ngươi phong ấn tại ở đây, cũng là vì bảo hộ ngươi, ngươi không cần tái chạy trốn."
Thủ Mặc ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn thanh y nam tử: "Vật độc, ngươi sai rồi, các ngươi đều sai rồi, Thần Tiêu điều không phải thí thần người."
"Sư huynh, ngươi đến bây giờ còn đang vì hắn giải vây. Đương sơ phi hạc Thượng Thần hồn diệt là lúc, Thần Tiêu trên tay sẽ cầm thí thần chi nhận, hung thủ điều không phải hắn còn có ai? Huống hồ chính hắn cũng thừa nhận."
"Thần Tiêu điều không phải thí thần người, bởi vì, " Thủ Mặc nhìn bàn tay của mình, buồn bã nói, "Ta, mới là."
"Là" tự nói xong, Thượng Khả cảm giác ngực đau xót, cảnh vật trước mắt lần thứ hai chuyển hoán.
"Thần Tiêu, ngươi trốn không thoát." Vật độc đứng ở cách đó không xa lạnh lùng nhìn hắn.
Thần Tiêu tựa ở trên vách núi đá, nhếch miệng lên, tuy rằng vết thương buồn thiu, lại vẫn như cũ không mất phong thái. Thủ Mặc kháo ở bên cạnh hắn, nắm thật chặc tay hắn.
"Thủ Mặc, ly khai hắn đi." Vật độc thật sâu ngưng mắt nhìn hắn, "Hiện tại còn kịp."
Thủ Mặc cười cười, bàn tay hướng về phía trước, một đóa kiều diễm hoa tươi như hỏa diễm vậy, chậm rãi ở lòng bàn tay thịnh phóng.
"Trời cao xích viêm?" Vật độc khó có thể tin hô to.
"Đây là ta cùng Thần Tiêu dùng máu huyết rèn luyện kiên trinh chi hoa, đời đời kiếp kiếp, vĩnh không phản bội."
"Các ngươi cư nhiên không tiếc lãng phí hơn một nghìn niên tu vi dựng dục ra một đóa trời cao xích viêm!" Vật độc ngoài miệng tuy rằng chẳng đáng, nhưng trong mắt lại hiện lên lau một cái đố kị.
Trời cao xích viêm là cảm tình cùng Linh Hồn dấu vết, đồng sinh cộng tử, kiên trinh không thay đổi, lực lượng cùng chung, tâm linh tương thông. Mặc dù Luân Hồi, cũng có thể tìm tới đây đó. Chỉ cần linh hồn của bọn họ bất diệt, trời cao xích viêm liền vĩnh không héo tàn.
Vật độc vào giờ khắc này, rốt cuộc minh bạch hắn triệt để thua.
Không, hắn không cam lòng!
Vật độc trên mặt lộ ra điên cuồng biểu tình, thân thủ từ nhẫn trữ vật lấy ra nhất kiện vật phẩm, nhắm ngay Thần Tiêu cùng Thủ Mặc hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U Linh
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-03-06 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 39171, văn chương vi tích phân: 637,040,960, tổng bình luận sách sổ: 36377 ( ta nguyền rủa ngươi không chết...