Chương 43: Người người đều tham món lợi nhỏ tiên cô
Thượng Khả bắt đầu tiếp thu Hệ Thống truyền tới tin tức.
Đây là một cái tu □□, hắn nguyên thân là một gốc cây cái nấm, một gốc cây sinh trưởng ở Phượng sơn đỉnh, hấp thu nhật nguyệt tinh hoa năm trăm năm cái nấm. Vốn có hắn là một gốc cây hảo cái nấm, tiếp qua hai ba trăm niên có thể ngắt lấy, trở thành một vị Tu Hành Giả thuốc bổ. Thế nhưng mỗ thiên, hắn chỗ ở Phượng dưới chân núi tới một gã Tu ma giả, cũng chính là cái này thế giới diễn viên Diêm Lục.
Diêm Lục vốn tên là là diêm lộc, người nhà mong muốn hắn ra đem nhập Tướng, số làm quan. Nguyện vọng là tốt đẹp chính là, thực tế thì tàn khốc. Diêm lộc trời sinh không có thất tình lục dục, thân duyến mỏng, 12 tuổi liền một mình rời nhà, đi lên tu ma đường, cũng cải danh "Diêm Lục", ý là giết chóc Vô Kỵ, sướng ý ta đi.
Diêm Lục kỳ tài ngút trời, tiến giai thần tốc, hơn nữa thiên vận tới người, bất quá ba trăm niên liền tu đến thực lực đỉnh, ma kiếp phủ xuống.
Mà hắn Độ Kiếp địa điểm, ngay tiểu cái nấm phía dưới vách đá vạn trượng. Ma kiếp phủ xuống, thúc đẩy tiểu cái nấm sớm sản sinh linh trí, do đó hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp yêu linh chi kiếp. Hai cướp cộng sinh, uy lực kinh người, tiểu cái nấm quá giang Diêm Lục đi nhờ xe, mượn hắn ma khí, thuận lợi vượt qua yêu linh chi kiếp, hóa thân đã lớn. Nhưng bản thể của hắn, cũng từ một gốc cây tinh thuần linh ma biến thành một gốc cây có độc ma cô.
Sau đó, trở thành Ma Quân Diêm Lục cùng ma cô "Cấu kết với nhau làm việc xấu", cùng nhau làm hại nhân gian, khiến cho Tu Chân Giới một mảnh tinh phong huyết vũ.
Thượng Khả nghĩ Độc Ma cô tốt a, Ma Quân cũng tốt a, hắn hiện tại cũng hận không thể hủy diệt thế giới a!
Ở tối hậu quyết chiến là, Ma Quân Diêm Lục cắn nuốt hắn nuôi thật lâu ma cô tinh, thực lực bạo tăng, tru diệt rất nhiều tu chân cao thủ, các đại môn phái từ nay về sau chưa gượng dậy nổi, Tu Chân Giới triệt để trở thành Ma Quân thiên hạ.
Thượng Khả không nói gì: Nói xong "Cấu kết với nhau làm việc xấu" đâu? Cư nhiên phát rồ địa ăn hết thân là cơ hữu tiểu cái nấm! Hai người bại hoại cùng nhau yêu nhau tướng sát địa thống trị thế giới không tốt sao?
( đầu mối chính nhiệm vụ: Đem Diêm Lục bồi dưỡng thành Thần Quân. )
Ta siết đi! Diêm Lục lập tức sẽ độ ma kiếp, mấy mấy giờ hậu sẽ lên cấp làm Ma Quân. Đem một gã Ma Quân bồi dưỡng thành Thần Quân, đây là người làm sự sao? Cho dù hắn là như tới chuyển thế, chỉ sợ cũng làm không được a!
Thượng Khả không nghĩ tới vị nhiệm vụ độ khó x2 lại là như thế không khoa học tồn tại.
Lúc này cũng không có thời gian dư thừa suy tư, hắn hiện tại duy nhất có thể làm chính là hợp lại thượng mạng già, ngăn cản Diêm Lục Độ Kiếp. Chỉ cần Độ Kiếp thất bại, Diêm Lục liền vô pháp trở thành Ma Quân, may mắn, sẽ trực tiếp tiến nhập Luân Hồi, một lần nữa đầu thai đối đãi. Kể từ đó, bản thân có thể còn có hoàn thành nhiệm vụ mong muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U Linh
JugendliteraturVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-03-06 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 39171, văn chương vi tích phân: 637,040,960, tổng bình luận sách sổ: 36377 ( ta nguyền rủa ngươi không chết...