Chương 260: 01. Hiện thế —— mới bắt đầu
( hồi tưởng hoàn thành, nhiệm vụ kết thúc, ký chủ đem ở năm phút đồng hồ sau đó trở về thế giới hiện thật. )
Thượng Khả vừa cùng Văn Cảnh Nhung đi hết hạnh phúc suốt đời, còn chưa kịp sầu não cùng hoài niệm, liền nghe được hệ thống nêu lên tin tức.
"Chờ một chút, trở về thế giới hiện thật?" Thượng Khả vội hỏi, "Điều không phải còn có tuyển tuyển cùng Caesar thế giới sao?"
( nhiệm vụ thất bại thế giới vĩnh viễn tiêu thất, chưa có trở về tố cơ hội; Thần đầu thế giới, chạm đến pháp tắc, vô pháp mở lại lần thứ hai. )
"Tiêu thất?" Thượng Khả trong lòng căng thẳng, "Tiêu thất là có ý gì?"
( nhiệm vụ thành công, thế giới lưu trữ; nhiệm vụ thất bại, thế giới cắt bỏ. Nói cách khác, cái thế giới kia đã thoát ly hệ thống khống chế, trừ phi ký chủ tương lai có cơ hội giáng sinh đến cái thế giới kia, nhượng Hệ Thống lần thứ hai dung hợp cái thế giới kia thời gian pháp tắc. )
Thượng Khả suy tư chỉ chốc lát, mở miệng nói: "Ý của ngươi là, Phong Tuyển chỗ ở thế giới cũng không phải thực sự tiêu thất, mà là độc lập đi ra?"
( khả dĩ hiểu như vậy. )
"Chỉ cần ta có thể tìm được cái thế giới kia, ta liền có cơ hội hồi tưởng?"
( trên lý thuyết không sai. )
Thượng Khả thoáng định thần, tuy rằng mong muốn xa vời, nhưng cũng không phải là tuyệt không khả năng. Chỉ cần thời không ấn ký còn đang, bọn họ luôn luôn gặp lại ngày.
Chỉ là nhiệm vụ đã kết thúc...
"Ta... Còn có thể nhìn thấy hắn sao?"
( chỉ cần Hệ Thống tồn tại một ngày. )
Thượng Khả nhãn thần khẽ nhúc nhích, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn không có nói ra.
( Thân ái ký chủ, Truyền Tống gần bắt đầu, chuẩn bị cho tốt trở về hiện thế sao? )
Thượng Khả sâu hô một cái khí: "Bắt đầu đi."
...
Z quốc A trung tâm thành phố y viện.
Một gã ngất xỉu chín nhiều tháng người bệnh đột nhiên kỳ tích vậy thức tỉnh, kinh qua một loạt kiểm tra, xác định sinh lý cơ năng tất cả bình thường, phục kiện sau đó là được xuất viện.
"Ta nhưng, ngươi rốt cục tỉnh!" Một gã thanh niên đang cầm một bó lớn đến khoa trương Hồng Mân Côi đi vào phòng bệnh, cười híp mắt nhìn chính tựa ở gối đầu thượng khán thư Thượng Khả.
Thượng Khả ngẩng đầu triêu hắn nhìn lại, mâu con mắt trong lúc đó, quang hoa lưu chuyển, thấy tên thanh niên kia trong lòng khẽ động. Một ngất xỉu chín nhiều tháng người, điều không phải hẳn là sắc mặt thảm đạm, hai mắt vô thần, thân hình gầy, thần sắc uể oải sao? Vì sao hắn thoạt nhìn tựa hồ so trước đây càng thêm chói lọi? !
"... Thích Thần?" Thượng Khả không chớp mắt theo dõi hắn.
"Đương nhiên là ta, ngoại trừ thân là bạn thân ta, ai sẽ ở trước tiên chạy đến xem ngươi?" Thích Thần đem hoa hồng đặt ở tủ đầu giường thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U Linh
Fiksi RemajaVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-03-06 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 39171, văn chương vi tích phân: 637,040,960, tổng bình luận sách sổ: 36377 ( ta nguyền rủa ngươi không chết...