Chạy trốn đi, hồ ly

614 20 0
                                    

            Chương 185: £01. Chạy trốn đi, hồ ly

Không có ốm đau dằn vặt, không có sinh ly tử biệt, không có tiếc nuối không cam lòng, cùng ái nhân hoàn hoàn chỉnh chỉnh vượt qua suốt đời, đây đối với Thượng Khả mà nói, còn là kinh lịch nhiều như vậy thế giới sau lần đầu tiên.

Mặc dù gặp qua rất nhiều dằn vặt, nhưng hắn vẫn cảm tạ Hệ Thống nhượng hắn gặp phải người yêu của mình, đồng thời lần lượt cùng hắn yêu nhau.

Thượng Khả mang theo thỏa mãn cùng hạnh phúc ly khai cái thế giới kia, nhưng mà, hắn cũng không có trực tiếp tiến nhập Hệ Thống không gian, mà là xuất hiện ở một ngọn núi thượng, bốn phía nặng loan núi non trùng điệp, mây mù nhiễu, bao la hùng vĩ vạn lý Sơn Hà, đều ở dưới chân.

Lúc này, đôi cánh tay từ phía sau đưa qua tới, ôm lấy hông của hắn, bên tai lập tức truyền tới một mỉm cười thanh âm: "Thích không? Ở đây sau này sẽ là chúng ta tĩnh tu nơi."

Thượng Khả quay đầu, muốn nhìn một chút người sau lưng diện mục, thế nhưng quay đầu lại đang lúc, trước mắt hình ảnh lại thay đổi. Hắn bị nam nhân hộ vào trong ngực, vô số đạo bén nhọn thanh quang ở chung quanh bay lượn xoay quanh, đan vào thành một cái lưới lớn, đưa bọn họ bao phủ trong đó. Khổng lồ uy áp hướng bọn họ kế tiếp tới gần, mang theo khiến người đảm chiến sát khí.

"Thần Tiêu, Thủ Mặc, ta muốn cho các ngươi trọn đời không được siêu sinh!" Một ngoan lệ tiếng hét phẫn nộ từ quang mang ngoại truyện tới.

Thượng Khả đường nhìn không rõ, vừa thấy không rõ quang mang người bên ngoài, cũng thấy không rõ quang mang nội người, chỉ cảm thấy tâm tình thập phần áp lực, phảng phất có chuyện nguy hiểm gì gần phát sinh.

"Thủ Mặc, ngươi tin tưởng ta sao?" Nam tử bên người hỏi.

"Đương nhiên." Thượng Khả nghe được "Bản thân" khẳng định trả lời.

"Tốt lắm, chúng ta giống như hắn đánh cuộc một lần."

"Đánh cuộc gì?"

"Đổ chúng ta đời đời kiếp kiếp."

Theo tiếng nói của hắn hạ xuống, một trận đau tê tâm liệt phế đau nhức mạnh hướng Thượng Khả kéo tới...

Thượng Khả mồ hôi đầm đìa địa tỉnh lại, nhìn trước mắt quen thuộc Hệ Thống không gian, trên mặt lộ ra kinh nghi bất định biểu tình.

"Hệ Thống, vừa là chuyện gì xảy ra?"

Hệ Thống: ( ký chủ chỉ là cái gì? Hệ Thống không rõ. )

Thượng Khả: "... Ta vừa mộng một người tên là 'Thần Tiêu' cùng một người tên là 'Thủ Mặc' người."

Hệ Thống: 【... Bọn họ là ai? )

Thượng Khả: "Hệ Thống, ngươi không biết mình mỗi lần thuyết hoang thời điểm, đều gặp phải quỷ dị dừng lại sao?"

[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ