Quỷ trợ công

686 19 2
                                    

 Chương 169: £00. Quỷ trợ công

< script> Thượng Khả nhắm mắt lại đứng ở Hệ Thống không gian, bưng ấm áp ngực, cảm giác ở đây bị hạnh phúc điền tràn đầy. Cùng vợ cùng một chỗ trải qua một chút tích tích, đều bị hắn rõ ràng ghi tạc trong đầu, sau đó hóa thành vô hạn động lực, tiết tục đi kế tiếp thế giới tìm kiếm hắn.

( kế tiếp thế giới là trắc trở hình thức, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng. )

Hệ Thống nhắc nhở thanh âm cắt đứt Thượng Khả ý nghĩ của.

"Bắt đầu đi." Thượng nhưng không do dự, bước ra bách luyện không gian, nghênh tiếp tân khiêu chiến.

Không gian một trận ba động, Thượng Khả rất nhanh bị Truyền Tống đến thế giới kia.

Mở mắt ra, đầu tiên thấy là hé ra máu dầm dề nữ nhân mặt, trong ánh mắt không có con ngươi, chỉ có hai người tối om lỗ thủng, vài cổ chất lỏng sềnh sệch chính chậm rãi từ lỗ thủng trong chảy ra.

"A!" Thượng Khả bị dọa đến về phía sau nhảy lên đi, trực tiếp đem đại nửa người không có vào tường trung.

Lá gan của hắn cũng không tiểu, chỉ là không hề báo trước thấy một con diện mục dử tợn nữ quỷ, cường hãn hơn nữa thần kinh cũng có chút chịu không nổi.

Nữ quỷ liếc nhìn hắn, dùng âm sâm sâm thanh âm nói rằng: "Đều là quỷ, phải dùng tới như thế ngạc nhiên sao?"

Nói xong, nàng liền tự nhiên bay đi.

Thượng Khả này mới có rãnh kiểm tra tình huống của mình, phát hiện hắn lúc này có phân nửa thân thể biến mất ở tường trung, chỉ lộ ra một đầu cùng nửa đoạn tay chân. Rất rõ ràng, trước mắt hắn linh mẫn cơ thể trạng thái, lại thêm chuẩn xác mà nói, là một Quỷ Hồn.

( đầu mối chính nhiệm vụ —— trong vòng ba tháng sống lại. )

Thượng Khả: "Xin lỗi, ngươi mới vừa nói cái gì? Sống lại?"

( đúng vậy, trong vòng ba tháng sống lại. )

"Hệ Thống, ngươi có đúng hay không trúng vi khuẫn? Ta nhiệm vụ là chịu chết, ngươi bây giờ nhượng ta sống lại? Mâu thuẫn như vậy nhiệm vụ nhượng ta thế nào hoàn thành? !"

( sống có thể chết, đã chết cũng có thể sống. )

Thượng Khả: "... Hệ Thống, ngươi đi ra, ta bảo chứng không giết chết ngươi."

Dựa theo Thượng Khả lý giải, Quỷ Hồn sống lại có chừng ba loại phương pháp, nhất là tìm kẻ chết thay, đổi lấy cơ hội đầu thai chuyển thế; hai là mạnh mẽ đoạt xá; tam là Tá Thi Hoàn Hồn.

Đang nghĩ ngợi, chỉ nghe Hệ Thống lại bổ sung: ( sống lại cấm - kỵ: 1. Không cho phép tìm kẻ chết thay;2. Không cho phép cướp giật người sống thân thể;3. Tá Thi Hoàn Hồn không thể tá sống thọ và chết tại nhà người, trọng thương không trừng trị người thi thể. )

Không cho phép tìm kẻ chết thay cùng cướp giật người sống thân thể, cái này có thể lý giải, bởi vì cùng hệ thống anh dũng nguyên tắc Tướng bội, nhưng Tá Thi Hoàn Hồn vì sao cũng có nhiều như vậy hạn chế?

[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ