Hồi tưởng cái thìa 9+10

636 19 6
                                    

 Chương 246: Re: Cây khô gặp mùa xuân

Evie nhìn người yêu, ở trước mắt hắn biến thành một thân cây. Hắn vẫn biết Khả Khả rất đặc biệt, còn hơn cái khác tinh linh, trên người hắn ẩn chứa càng thêm tinh thuần tự nhiên khí tức. Nhưng mà, hắn vô luận như thế nào đều nghĩ không ra, Khả Khả dĩ nhiên sẽ là Tinh linh tộc mẫu thụ —— tự nhiên thần mộc hóa thân.

Ở Sinh Mệnh Chi Tuyền tẩm bổ hạ, tiêu thất mấy trăm năm tự nhiên thần mộc lần thứ hai sống lại, tái hiện nhân gian, đổi thành vô hạn sinh cơ. Tất cả mọi người hơi bị vui mừng khôn xiết, chỉ có Evie tim như bị đao cắt. Có như vậy trong nháy mắt, hắn ích kỷ địa mong muốn nhưng tuy nhiên chỉ là Khả Khả, chỉ là thuộc về một mình hắn tinh linh ái nhân.

Thần mộc sống lại, khí quỷ từ khước, nhân loại cùng với chủng tộc khác, thu được chiến thắng khí quỷ tộc cơ hội. Tự nhiên thần mộc khí tức, tương thị đối kháng khí quỷ tộc có lực nhất vũ khí, cũng đúng kéo dài Tinh linh tộc huyết mạch mong muốn.

Evie nhìn một chút quỵ phủ trên mặt đất lăn lộn Huyết Tinh Linh, lại nhìn một chút dường như cây dù to Ban đứng lặng ở trên trời hạ tự nhiên thần mộc, trong đầu nhớ tới Khả Khả sau cùng nhắc nhở: Giúp ta chiếu cố tốt tiểu tinh linh.

Hảo, Khả Khả. Evie kim sắc con ngươi trung chớp động ra một chút oánh quang: Ta sẽ chiếu cố tốt bọn họ. Sau đó, cùng bọn họ cùng nhau, chờ ngươi trở về.

Evie trở thành tự nhiên thần mộc người thủ hộ. Thức tỉnh rồi Long Tộc huyết mạch hắn, chính mình viễn siêu người bình thường loại chiến sĩ khí lực cùng thực lực, khổng lồ long uy, khiến người sợ. Đã từng ý đồ giết chết người của hắn, hôm nay tất cả đều đối với hắn tránh không kịp. Tinh linh tộc cũng bởi vì hắn đối với thần mộc ôm không tinh khiết cảm tình mà sinh lòng bất mãn. Đối với các tinh linh mà nói, mẫu thụ không thể nghi ngờ là thần thánh bất khả xâm phạm, bất luận kẻ nào cũng không thể mơ ước.

Mọi người sợ hãi hắn, làm bất hòa hắn, rồi lại phải mượn lực lượng của hắn đối kháng khí quỷ tộc.

Tuy rằng thần mộc sống lại, nhưng khí quỷ tộc tất nhiên sẽ tìm đưa hắn lần thứ hai phong ấn. Các tộc liên minh việc cấp bách, chính là đem hết khả năng lính bảo an địa phương hộ tự nhiên thần mộc cùng Sinh Mệnh Chi Tuyền, đồng thời tụ tập lực lượng tiến hành phản kích, cho đến đem khí quỷ tộc toàn bộ tiêu diệt có lẽ triệt để đuổi ra Anglo Đại Lục.

Evie tự do ở liên minh thế lực ở ngoài, yên lặng bảo vệ thần mộc. Chỉ là Tinh linh tộc không cho phép hắn tới gần, lại thêm không cho phép hắn đụng vào. Hắn đối với thần mộc ái mộ cùng cử chỉ thân mật, đều bị lăn lộn Huyết Tinh Linh coi là một loại vũ nhục.

Lấy Evie thực lực hôm nay, hoàn toàn khả dĩ không nhìn lăn lộn Huyết Tinh Linh cản trở, tùy ý làm, nhưng hắn cũng không có làm như vậy. Khoảng cách chừng, đối với hắn và biến thành thần mộc Khả Khả mà nói, không có chút ý nghĩa nào.

Thần mộc sống lại, nhượng Đại Lục thế lực khắp nơi đều tụ tập đến phỉ sắt rừng rậm, trúc lên phòng hộ quyển, chống đỡ khí quỷ tộc tiến công.

[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ