Chương 78: Thủ ước người
( chúc mừng ký chủ, hoàn thành phụ gia nhiệm vụ 2—— ngăn cản Dayton truyền bá biến dị gien. )
( ba lần nhiệm vụ viên mãn hoàn thành, nhưng thu được gấp ba thưởng. Thể chất +10(+3+5), trí nhớ +15(+4+5), Tinh Thần lực +15(+5+5), khuôn mặt đẹp +15(+3+4), thọ mệnh +5(+1+2), dấu móc dặm điểm số là phụ gia nhiệm vụ thưởng. )
( mặt khác có thể chọn trạch lưỡng chủng tài nghệ tiến hành học tập. )
Thượng Khả nằm vẫn không nhúc nhích, trong đầu không ngừng thả về trước Tần Uyên tối hậu ôm thi thể của hắn khóc rống dáng dấp, ngực cảm thấy không gì sánh được chua xót. Đối với hắn mà nói, từng thế giới đều có thể gặp nhau lần nữa, nhưng đối với hắn mà nói, cũng lần lượt mất đi, không thể vãn hồi.
"Hệ Thống, ta nhớ kỹ ngươi đã nói, chỉ cần ta hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, có thể tuyển trạch phản hồi thế giới hiện thật, cũng có thể tuyển trạch phản hồi trải qua này thế giới sửa kết cục."
( không chỉ có phải hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, hơn nữa nhiệm vụ hoàn mỹ độ tổng hợp lại cho điểm phải đạt được 50% đã ngoài. )
"Ta hiện nay hoàn mỹ độ là bao nhiêu?"
【40%—— hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ, 20 phân; hoàn thành hai nhiệm vụ, 50 phân; hoàn thành ba nhiệm vụ hậu tử vong, 70 phân; hoàn mỹ trữ hàng, 100 phân; )
40%, so với hắn trong dự đoán muốn khá, kế tiếp phải tranh thủ chí ít hoàn thành hai nhiệm vụ, nếu là có thể may mắn còn sống sót vậy thì càng tốt hơn.
Thượng Khả sửa lại một chút suy nghĩ, một lần nữa lên tinh thần, chuẩn bị bắt đầu học tập kỹ năng.
Hắn suy nghĩ một chút, cuối cùng lựa chọn ( đua xe ) cùng ( sửa chữa ), mặt khác tiến tu võ thuật cùng y thuật.
Từ bách luyện không gian sau khi ra ngoài, Thượng Khả chính thức tiến nhập kế tiếp thế giới.
Chậm rãi mở mắt ra, hắn phát hiện mình tựa hồ đang ngồi ở một chiếc bay nhanh trên xe nhỏ, bên trong xe ngoại trừ một gã tài xế ngoại, chỉ có một mình hắn ngồi ở ngồi phía sau. Ngoài cửa sổ cảnh vật bay nhanh lui về phía sau, hai bên cao lầu như rừng, đó có thể thấy được đây là một cái khoa học kỹ thuật có chút phát đạt thế giới.
Thượng Khả thở phào nhẹ nhõm, Hệ Thống lần này cuối cùng cũng hoàn có chút lương tâm, không nhượng hắn vừa mở mắt nhất định phải đối mặt các loại nguy hiểm trạng huống.
Đón, hữu quan thế giới này tin tức rất nhanh Truyền Tống nhiều.
Thượng Khả này thân phận của lần là liên minh đế quốc đại gia tộc việt nhà trưởng tử Việt Trạch, năm nay vừa tròn mười cửu tuổi, từ nhỏ thông tuệ hơn người, tài hoa xuất chúng, chuẩn bị thụ kỳ phụ việt trình yêu thích, là việt gia tương lai người thừa kế. Nhưng mà, tại hắn mười tám tuổi năm ấy, cũng không hạnh lây bệnh tâm thần độc.
Bệnh tâm thần độc đã xuất hiện hơn ba trăm niên, đến nay không có tìm được bệnh độc nơi phát ra cùng hoàn mỹ chữa khỏi phương pháp, chỉ biết là loại vi khuẩn này ẩn dấu vu tinh thần của nhân loại lĩnh vực, một ngày bạo phát, trong vòng 3 ngày sẽ gặp điên cuồng chí tử. Hiện nay duy nhất biện pháp giải quyết, chỉ có đem tình cảm thần kinh nguyên triệt để tróc, từ trên căn bản thanh trừ bệnh tâm thần độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U Linh
Novela JuvenilVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-03-06 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 39171, văn chương vi tích phân: 637,040,960, tổng bình luận sách sổ: 36377 ( ta nguyền rủa ngươi không chết...