Chương 157: Re: A+A
( chúc mừng ký chủ hoàn thành phụ gia nhiệm vụ 1—— ở khánh uy sự cố trung, cứu vớt chí ít năm tên gặp nạn người. )
( hoàn thành một đầu mối chính nhiệm vụ cùng một phụ gia nhiệm vụ, anh dũng giá trị đạt tới 50% đã ngoài, nhưng thu được hai thanh hồi tưởng chi thìa, thỉnh ký chủ ngẫu nhiên lấy mẫu. )
Thượng Khả rất nhanh rút lấy hai tờ bài, hé ra mặt bài là: Rhine • Lancelot (A+A), một ... khác trương còn lại là Tần Uyên (ta Không phải Nhân Ngư).
******
Rhine là đế quốc trẻ tuổi nhất trung tướng, cũng là một xuất sắc Alpha, dùng có cực kỳ chiến sĩ ưu tú gien cùng mãnh liệt chinh phục dục. Sở dĩ, hắn ở gặp phải Phil Murphy hậu, không chút do dự hướng hắn phát ra tin tức của mình làm, đưa hắn thị là con mồi của mình, cho dù hắn cũng là một Alpha.
Theo cùng Phil Murphy thâm nhập giải trừ, hắn từ từ ý thức được, tình yêu cùng dục vọng, cũng không phải là hoàn toàn nơi phát ra vu tin tức làm. Trên thực tế, Omega tin tức làm dễ dàng hơn kích phát dục vọng của hắn, nhưng hắn hết lần này tới lần khác coi trọng một gã tối không có thể trở thành bầu bạn Alpha.
Bọn họ kề vai chiến đấu, đồng cam cộng khổ. Từ lúc ban đầu bài xích, từ từ trở nên thân mật vô gian. Rhine khi đó tưởng, cho dù đều là Alpha, bọn họ tương lai nhất định cũng có thể trở thành là tối phù hợp người yêu.
Hắn thích hắn không sinh tử dũng cảm, thích hắn đối mặt nghịch cảnh là kiên cường, thích hắn nghênh khó mà lên tính dai, thích hắn cũng không oán trời trách đất lạc quan.
Ở tối hậu lần kia nhiệm vụ trung, hắn lưng trọng thương tự mình đi bộ vài dặm, chịu đựng đau xót, một mình chiến đấu vài ngày vài ngày, thẳng đến mệt mỏi lực tẫn, ý thức đánh mất, thân thể vẫn như cũ ở tín niệm chống đỡ hạ, bản năng chiến đấu.
Cái thân ảnh này, trở thành Rhine trong trí nhớ tối khắc sâu dấu vết.
Phil Murphy dùng tánh mạng bảo vệ hắn, nhưng cũng từ tánh mạng hắn trung vĩnh viễn tiêu thất, đồng thời biến mất, còn có hắn đối với tình - dục tin tức làm nhận biết. Thế giới của hắn phảng phất mất đi sở hữu màu sắc, tất cả sự vật đều biến thành đơn điệu màu xám trắng.
Ở Rhine cự tuyệt vị thứ bảy Omega lấy lòng hậu, không ít người bắt đầu ở âm thầm suy đoán hắn là tính - lãnh - cảm có lẽ tính - vô - năng. Tuy rằng những rỗi rãnh nói toái ngữ tối hậu bị nghiêm nghị công kích, nhưng Rhine quanh năm bảo trì độc thân cũng là sự thật.
Làm một danh Alpha, vô luận là thể năng cùng tính - dục, đều là phi thường cường đại. Sau trưởng thành hậu hoàn thủ thân như ngọc Alpha, ít tồn tại. Ở tin tức làm dụ phát hạ, cho dù có nữa nguyên tắc Alpha, cũng rất khó bất động tình. Là trọng yếu hơn là, mạnh mẽ áp lực tình - dục, sẽ đối với Alpha thân thể tạo thành gánh nặng cực lớn.
Nhưng mà, đã tấn thăng làm thượng tướng Rhine, đối với bất luận cái gì Omega đều không có hứng thú. Gia tộc của hắn lo lắng hắn sinh lý khỏe mạnh, liền lén làm chủ giúp hắn xem xét một gã tuổi còn trẻ xinh đẹp Omega, sấn hắn uống say là tống lên giường của hắn, kết quả tên này Omega thiếu chút nữa bị bị giết, tối hậu người tuy rằng không chết, nhưng dẫn đến đối phương tinh thần thất thường, đủ nghỉ ngơi hai năm mới khôi phục. Gia tộc mất không ít công phu mới đưa chuyện này đè xuống. Từ nay về sau, cũng không dám ... nữa tùy tiện cho hắn tặng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U Linh
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-03-06 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 39171, văn chương vi tích phân: 637,040,960, tổng bình luận sách sổ: 36377 ( ta nguyền rủa ngươi không chết...