Chương 114: Re: Ta tâm vì ngươi mà khiêu
"Chờ ngươi làm xong giải phẫu, chúng ta liền cùng một chỗ thử xem đi?"
"Giải phẫu thành công hơn nữa."
Giản Thẩm Phong đã từng đầy cõi lòng chờ mong, cho là bọn họ hội có kết quả. Nhưng mà, hắn cuối cùng vẫn lựa chọn là muội muội của hắn nỗ lực sinh mệnh.
Giản Hãn có trái tim của hắn, mà hắn, hai bàn tay trắng.
Mất đi người này, sinh hoạt vẫn như cũ tiết tục, nhưng Giản Thẩm Phong, cũng nữa không học được mỉm cười. Hắn thậm chí không muốn gặp lại Giản Hãn, bởi vì chỉ cần thấy nàng, liền sẽ nghĩ tới nàng trong lồng ngực nhúc nhích chính là hắn làm cho ái chi lòng của người ta bẩn.
Nhưng nàng là muội muội của mình, Giản Thẩm Phong hội hộ nàng suốt đời Bình An, chỉ là thu được tân sinh Giản Hãn, tựa hồ trở nên càng thêm nhâm tính. Trước đây bởi thân thể nguyên nhân, quanh năm tại gia tu dưỡng, hôm nay có thân thể khỏe mạnh, lại không biết quý trọng, bình thường xuất nhập chỗ ăn chơi, kết giao một ít không đứng đắn người, trắng trợn tiêu xài tiền tài, kiêu hoành bạt hỗ, phảng phất thay đổi một người giống nhau.
Giản Thẩm Phong từ không biết mình muội muội đúng là không chịu được như thế, nàng là đắm mình, còn là bản tính như vậy? Giản Thẩm Phong có lúc không khỏi là Dư Mặc không đến, hắn hơi bị nỗ lực sinh mạng nữ nhân, đối với hắn không có chút nào cảm ơn chi tâm, trái lại chuyện đương nhiên hưởng thụ xa hoa mà tục tằng sinh hoạt.
Giản Thẩm Phong khống chế hoa của nàng tiêu, đem nàng đưa vào trường học, nhưng nàng luôn có thể gặp phải các loại phiền phức, hơn nữa dạy mãi không sửa. Tối hậu, Giản Thẩm Phong cũng bỏ qua.
Dư Mặc qua đời hai năm hậu, Giang Đông Lâm cùng Giản Hãn kết hôn rồi.
Sau khi kết hôn Giản Hãn, cuối cùng cũng có điều thu liễm, mở một nhà cà phê đi, tinh khiết đương tiêu khiển.
Nhưng Giản Hãn cùng Giang Đông Lâm kết hôn vài, vẫn không có hài tử. Giản Thẩm Phong liền thu dưỡng nhất đứa bé, gọi là "Giản tư mặc", chuẩn bị đưa hắn bồi dưỡng thành giản gia tương lai người thừa kế.
Giản Thẩm Phong sau lại mới biết được, Giang Đông Lâm cùng Giản Hãn ở kết hôn không lâu sau liền chia phòng. Tình cảm của bọn họ tốt, nhưng ở trên giường chính là xứng không hợp. Giản Hãn tựa hồ rất chống cự Giang Đông Lâm đụng chạm, thậm chí nói ra "Ác tâm" nói.
Giang Đông Lâm có một lần uống say, trong lúc vô ý nói với Giản Thẩm Phong: "Giản Hãn là không phải là bởi vì di thực Dư Mặc tâm bẩn, cho nên mới phải đối với ta người ca ca này sản sinh mâu thuẫn tâm lý?"
Giản Thẩm Phong nghe vậy, không nói hai lời liền cho hắn một quyền.
Dựa theo Giang Đông Lâm ăn khớp, lẽ nào Giản Hãn tính cách đại biến, cũng là bởi vì di thực Dư Mặc tâm bẩn sao? Dư Mặc là như vậy rộng rãi, như vậy nhiệt tình yêu thương sinh hoạt một người, mặc dù thật sự có ảnh hưởng, cũng có thể là tốt một mặt.
Giản Thẩm Phong luôn cảm thấy hắn biết Dư Mặc, cùng Giang Đông Lâm biết cũng không phải là cùng một người. Bọn họ rõ ràng là thân huynh đệ, tại sao phải sản sinh to lớn như vậy thành kiến? Ở trong mắt Giang Đông Lâm, đệ đệ của mình tựa hồ không đúng tý nào, đầy người đều là khuyết điểm. Mỗi khi lúc này, Giản Thẩm Phong chỉ hy vọng Dư Mặc là đệ đệ của mình, nếu là mình, mặc dù muốn lưng đeo loạn - luân bêu danh, hắn cũng sẽ đem hết khả năng địa che chở hắn, thương yêu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Anh dũng chịu chết Hệ Thống - Tuyết Nguyên U Linh
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2017-03-06 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 39171, văn chương vi tích phân: 637,040,960, tổng bình luận sách sổ: 36377 ( ta nguyền rủa ngươi không chết...