chap 7

537 34 3
                                    

Căn phòng nhỏ tràn ngập ánh đèn neon sáng rực. Những bài hát tình yêu lần lượt vang lên tạo nên không gian thêm tràn ngập cảm xúc của tình yêu.

Tiếng hôn nhỏ vang lên của đôi tình nhân, cô nằm trọn trong vòng tay của người con trai. Bàn tay của chàng trai cũng chẳng để yên liên tục vuốt ve tấm lưng cô gái. Khi cảm nhận được đối phương dần khó thở người con trai chủ động dời môi mình ra, cả hai nhìn nhau thật lâu và tràn đầy tình cảm.

- Em rất vui khi như vậy đấy- Chi dựa đầu mình vào ngực chàng trai.

- Anh cũng vậy, rất vui- Cường đưa tay ra vuốt mai tóc Chi- cảm ơn em vì đã quay lại.

- Chẳng phải tại Anh đã làm em khóc sao???

- Nhưng em khóc vì hạnh phúc mà đúng không?.

- Ukm.

Chi đựa vào ngừơi Cường cả hai ngồi trên ghế sopha ngắm nhìn nhau. Thời gian vừa qua Chi đã có một dự án phải quay phim cùng Cường.

Ban đầu cô định không đồng ý, nhưng khi nghĩ "chẳng lẽ phải trốn mãi thế? " thì cô mạnh tay kí tên vào bản hợp đồng.

Ban đầu, Chi luôn có khoảng cách với Cường. Tuy nhiên, khi biết chuyện Cường và Mlee chia tay thì Chi đã bình thường với Anh như một người bạn. Chi thoải mái với Cường đến nổi cả hai người như chưa từng chia tay, chính cô cũng chẳng nhận ra được điều ấy.

Và thế là như câu nói "tình cũ không rủ cũng tới". Chi chấp nhận quay lại với Cường khi được Anh tỏ tình lại sau bao ngày quay phim chung. Chi đã bị Cường trinh phục lại một lần nữa. Và thế là họ quen nhau, nhưng Chi vẫn chưa nói với Gil không phải cô không biết.

Gil là luôn là "vai nam" bên cạnh Chi, nên bây gìơ nếu Chi đột ngột nói cho Gil biết hẳn Gil sẽ rất buồn cô không muốn đều đó. Hơn hết tình bạn của Gil và Chi rất quan trọng với Chi, cô không muốn nói bị lung lay hay j cả. Thế nên Chi nói trướt với Cường sẽ công bố mối quan hệ này sau khi cô nói được mọi chuyện với Gil.

GIL thả tự do mình lên chiếc giường yêu quý. Cả tuần nay cô chẳng ngủ được gì cả. Mới hôm nay mới được nghỉ ngơi và về nhà. Ấy vậy, mà Chi lại chẳng tới chơi. Gil với tay lấy điện thoại ấn ấn tí rồi ngủ thiếp đi.

Isaac đang nằm trên giường, Anh đang say sưa với từng trang tiểu thuyết. Hay thật, Anh cứ tấm tắt khen mãi, chắc tại là Gil chọn chăng. Những nốt nhạc dần hiện ra trong từng khoảnh khắc Anh gần cô từng chút một.

Và thế là cảm xúc dâng trào, "phải rồi tình yêu duy nhất của mình, Gil". Hình ảnh Gil hiện ra trước mắt Anh, cảm giác yêu thương vây quanh. Anh chạy đến cây đàn piano và bắt đầu viết ra ca khúc đầu tiên về tình yêu của mình.

Dão bước trên hành lan công ty hôm nay lịch làm vịêc của Gil dạo gần đây trống hẳn đi. Vì ca khúc ra cũng lâu rồi, nên lịch cũng bớt hẳn chỉ cần phóng vấn báo chút ít.

Bây gìơ đã là 5h 30',hôm nay lại không phải đi diễn đêm mên cô đến công ty. Chả là, khi mẹ Gil biết Isaac chăm sóc cô cả đêm lúc bệnh, bà cứ bảo nhất định mời Anh đến nhà ăn bữa cơm gia đình để cảm ơn Anh.

[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ