chap 4

623 30 0
                                    

--- Gấu coffee ---
- Dạo này Anh sao rồi, em thấy Anh ít đi diễn và cũng không thấy sản phẩm âm nhạc nào của Anh- Jun nhấp ngụm cafe rồi nói.

- Anh cũng đang chuẩn bị, Anh vừa chọn được ca khúc mới vài ngày nữa sẽ thu âm và cho ra sản phẩm mới đây.

- Công ty mới thế nào vây, Có tốt không??? nếu Anh cảm thấy quản lí công ty không phù hợp Anh trở về vói VAA,Anh biết đấy mọi người luôn chào đón Anh về công ty.

- Em không lo đâu, công ty rất tốt dù không thật sự chuyên nghiệp bằng VAA. Nhưng nhờ vậy Anh luôn thấy mình đang hoạt động tự do chứ không phải là người của công ty vậy nên Anh rất thích...

Anh và Jun đang trong quán của S.T hôm nay là ngày nhóm Anh họp mặt với nhau. Cũng lâu rồi kể từ khi tách nhóm họ chẳng được gặp nhau.

Ai cũng có hướng đi riêng của mình, gìơ nhìn thấy sự thành công của các thành Viên làm Anh yên tâm phần nào. Khi còn là một nhóm, Anh luôn được lượng fan, sự nổi tiếng hơn các thành Viên trong nhóm.

Thế nên, khi tách nhóm Anh rất lo cho các thành Viên còn lại. Nhưng thật may những người em đã giúp Anh cảm thấy tự hào. Ai cũng có hướng đi đúng đắn cho mình,các sản phẩm âm nhạc của các thành Viên luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Có lẽ sau 5 năm đồng hành họ cũng học hỏi từ Anh ít nhiều nên những quyết định của họ luôn có sự tính toán không còn theo cảm tính như trước nữa.

- ....với lại bây gìơ ở công ty đó có người khiến Anh muốn bên cạnh- Anh tiếp lời sau những suy nghĩ trầm ngâm.

- Hả??? Anh nói gì em nghe không rõ???

- Ah. Không gì đâu.

- Ông will vẫn chưa tới hả, đúng là gìơ dây thun mà- S.T bưng tới hai ly cafe mới cho hai ông Anh sau cả tiếng chờ đợi cái người loi nhoi nhất nhóm.

- với tụi mình vậy đây, chứ với gái có trễ bao gìơ đâu- Isaac lắc đầu ngao ngán trước thằng em lí lắc của mình.

Nhưng thật sự mà nói trong nhóm Will luôn làm Anh cười nhiều nhất. Tuy Jun rất quan tâm hay để ý người khác, nhưng chỉ có Will biết chuyện Isaac thích Gil.

Khi còn làm VJ trong yan Will nhận ra cái cách Isaac nhìn Gil trong giống với mọi nguời, mà đúng hơn là ánh mắt ấy không dành cho người con gái nào khác mà chỉ ở Gil mới nhận được ánh mắt quá đỗi dịu dàng từ Anh.

Phải cực khổ lắm Will mới tra hỏi được ông Anh già của mình. Cũng từ đó mà Isaac cũng có chỗ tâm sự chuyện tình cảm của mình với Will.

- Bớt nói xấu tui đi nha, tới rồi này. Trễ có nhiêu đâu.

Đúng vậy, cuối cùng Will cũng xuất hiện trong cái bộ dạng chắc vừa thức dậy của mình. Đã hẹn nhau sẽ tới bến cái ngày hôm nay, sau mấy tháng trời xa cách. Vậy mà chưa gì Isaac với Jun đã uống hết mấy li cafe.

- Gìơ mới tới, có biết bao lâu rồi không???- Isaac Vẫn luôn là người nhắc nhở trước.

Chắc thành thói quen rồi, lúc nào Anh cũng là người nhắc nhở "cái tật" của các thành Viên- thôi đủ hết rồi, mau đi hôm nay Anh em sẽ quẫy hết mình nhá.

[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ