chap 9

474 31 0
                                    

   Một ngày mới lại bắt đầu, Gil vươn người ra lăn qua lại vì vòng rồi thức dậy. Hôm nay cô được nghỉ ở nhà, chẳng có vịêc gì nên đã rủ Chi đến nhà hôm nay nhà cô có tiệt.

Thật ra cũng chẳng phải tiệt gì, mà nói đúng hơn là bữa cơm gia đình có thêm nhân vật đặc biệt là "Anh"(hiểu rồi hé). Phải mất gần 3  tuần để Anh bình phục hẳn. Hôm nay mẹ Gil mời Anh đến dùng bữa cùng bữa cơm cũng như lời cảm ơn đến Anh.

      Gil dậy từ sớm để chuẩn bị, cứ bảo sao cũng được nhưng tới lúc chuẩn bị thì ôi thôi là món .  Gil và Chi lâu rồi cũng chẳng gặp nhau nhiều ai cũng bận, thêm gặp  nhiều chuyện nữa chứ nên kì này nấu nhiều món cho cả Chi nữa.

- Hùuu... Thỏ làn gì thế??? - Chi từ phiá sau ôm lấy vai Gil khi cô đang ghi ghi chép chép.

- ah. Gấu tối rồi hả?  Gil đang chuẩn bị mua gì về nấu ăn thôi.

- Nghe mẹ Gil nói mời Anh Isaac tới để cảm ơn hả??

- Ukm.... Không biết đủ không nữa, Anh ấy bị thương lâu như vậy cần ăn nhiều để tẩm bổ.....mà cái ông Xái già đó vừa khỏi lại lao vài cái mv sắp ra mắt chẳng để tâm đến sức khỏe j cả.

         Gil đang loay hoay ghi bỗng ngồi bật dậy nhìn thẳng phiá trướt trau mày cao có làm Chi ngạc nhiên. Nhưng cô cũng chẳng hỏi cứ nghĩ mình nhạy cảm thôi chứ Gil chắc không thích con trai đâu.

Chơi cùng nhau nên nhìn cách Gil đối xử với mọi người rất ân cần quan tâm đặc biệt là con gái. Thế nên Chi luôn nghĩ Gil không thích con trai, mặc dù cô chưa bao gìơ hỏi hay đề cập về chuyện này. Chỉ biết cô thương Gil nhiều lắm. Bạn thân mà, hơn nữa gia đình Gil lại đối xử với cô như người trong nhà.

        Cả hai phải mất nữa ngày để mua nguyên liệu cho Gil nấu ăn. Cả buổi sáng Gil đã ngồi soạn ra cả núi thức ăn để tầm bổ cho Isaac.

Gil biết Anh vừa xuất viện đã bay vào công việc chẳng lo cho bản thân gì đâu. Nhưng cứ hở thấy cô bỏ bữa, hay ăn trễ chút thì la lên la xuống. Nghĩ đến đó, Gil bất giác mỉm cười.

- Nghĩ gì thế thỏ, tự nhiên cười thế?

- Ah... Không có gì qua bên kia mua thêm hải sản rồi về nhá.

- Sao nhiều thế, Gil tính nấu cả nhà hàng cho Anh Isaac hả??

- Gì chứ... Tại mấy ngày nay Anh ấy phải chuẩn bị cho mv mới ăn uống thất thường nên cần phải ăn nhiều mà. Với lại đây là quà cảm ơn, mẹ Gil nói phải mua nhiều để nấu mới có lòng thành mới...

- Thôi Gấu biết rồi, thỏ làm gì giải thích dữ thế. Nhanh nhanh đi còn nấu ăn nữa đấy, nhiều thế này chăc phải lâu lắm mới nấu xong hết đó.

- Oh... Chi nói đúng đó mua nhanh đi rồi về.
.
.
.
.
.
- Ok, vậy là mai thu âm, ngày mốt sẽ quay nhé. Công nhận em giỏi thiệt đó. Vừa ra viện mà đã dựng xong vũ đạo và kịch bản cho mv mới rồi. - Anh Hoàng gật đầu tâm đắt.

- hì hì... - lúc ở bệnh viện em đã lên ý tưởng sẵn rồi nên khi xuất viện em hoàn thành nhanh vậy thôi.

        Anh chợt nhìn đồng hồ,nhận ra sắp tới gìơ hẹn với Gil Anh vội chào Anh Hoàng quản lí và rời khỏi công ty. Từ lúc nhận được lời mời của của cô Anh mừng đến muốn nhảy cẫn lên nhưng phải cố kiềm chế.

[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ