"Gil, là Anh Will đây. Em tới bệnh viện đi, Isaac có chuyện rồi. Từ lúc gặp em sau chuyến đi lưu diễn về. Anh ấy suốt ngày giam mình trong nhà, từ chối hết lịch làm việc. Chẳng chịu ăn gì, bọn Anh ép thế nào cũng không ăn. Suốt mấy tuần nay Anh ấy chỉ toàn uống nước, may ra được vài ly sữa. Sáng nay lúc bọn Anh tới nhà thì phát hiện Isaac bị ngất. Bọn Anh đã đưa Anh ấy vào bệnh viện. Bác sĩ nói Isaac sốt cao và tuột huyến áp cộng thêm không ăn uống gì nên thiếu dinh dưỡng trầm trọng. Bây gìơ Anh vẫn chưa hạ sốt nữa cứ mê sản kêu tên em mãi. Em có thể tới đây không?"
Gil ngồi trong xe nhớ lại những lời Will vừa nói với mình trong điện thoại mà lòng càng thêm lo lắng. Nhìn vào chiếc hộp nhỏ trong tay mình. Sáng nay, lúc cho mocha cô thấy có j đó đc treo vào sợ dây của mocha. Tháo ra xem, thì ra là một chiếc hộp nhỏ.
Gil nhìn chiếc hộp hồi lâu rồi mở ra. Bên trong là một sợ dây truyền có mặt là trái nhỏ. Mặt trước còn được khắc chữ "GI". Chắc đây là quà sinh nhật Anh định tặng cô. Nhưng tại cô mà Anh không tặng được.
Gil đeo sợ dây truyền lên cổ mình, nắm lấy mặt sợ dây cầu cho Anh không sao. Nếu Anh có chuyện gì thì cô chết mất.
.
.
.
.
----Bệnh viện----
*Hộc.... Hộc.... Hộc....*- Gil em tới rồi hả??- Will đứng trước cửa phòng bệnh của Isaac đợi cô
- Anh Isaac sao rồi Anh??? - Gil vừa thở vừa hỏi.
- Đã sốt một chút, nhưng vẫn còn mê sản chưa tỉnh hẳn nữa- Jun buồn rầu, lo lắng nói.
- Em xin lỗi là tại em.
- Thôi không sao đâu, em vào với Isaac đi.- Jun vỗ vai Gil.
Gil chào Jun và Will rồi rục rè bước vào phòng Anh.
Vừa thấy Anh, nước mắt cô đã rơi ra không tự chủ được. Anh ốm quá, người xanh xao. Mắt thâm quầng do không ngủ, môi nhợt nhạt do thiếu ăn.
- "Gil..."
Giọng nói Anh phát ra càng làm cô đau nhói. Dù trong cơn mê Anh vẫn gọi tên cô. Gil bước đến bên Anh, nắm lấy bàn tay Anh áp vào mặt.
Vẫn hơi ấm ấy lan tỏa khắp người cô, bàn tay dẫu có nhỏ đi vì ốm nhưng vẫn mang đến cho cô cảm giác an toàn tuyệt đối. Gil nhắm lại để nước rơi ra.
- Sao lúc nào Anh cũng vì em mà vào bệnh viện vậy hả đồ ngốc..
Gil sướt mướt trách móc Anh. Bàn tay Anh tự nhiên động đậy làm Gil giật mình. Mở to mắt chờ đợi. Isaac từ từ mở mắt nhìn Gil, ánh mắt mập mờ chứa đôi chút sợ hãi.
- Gil?
- Anh Isaac, Anh tỉnh rồi hả? Để em gọi bác sĩ.
Gil toan đứng lên thì bị bàn tay Anh nắm lấy kéo lại.
- Đừng đi, xin em.
- Anh Isaac...
- Không phải là mơ đúng không?
-....- Gil không nói gì chỉ dụi mặt vào lòng bàn tay Anh lắc đầu.
Nhận được cái lắc đầu từ Gil, Isaac không kiềm chế được nắm lấy tay Gil kéo ngã lên giường. Một tay Anh cho cô nằm lên, tay còn lại Anh khẽ vuốt ve từng đường nét trên mặt Gil. Mái tóc ngắn, chân mày mảnh, đôi mi cong, chiếc mũi nhỏ xinh và đôi môi Anh đào chúm chím.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình Yêu
FanfictionTình yêu đựơc tìm lại sau bao tháng ngày. Nhưng cũng bắt đầu cho những thử thách. Để rồi tìm thấy nhau mãi mãi