Trong phòng tập của công ty Gil mệt lả người sau 2 tiếng nhảy nhót. Ngồi bệt xuống đất dựa lưng vào tường thở nhè nhẹ cho cơn mệt giảm dần. Với tay lấy chai nước đưa lên miệng mắt Gil nhắm hờ trong không gian. Bỗng gương mặt Isaac đang di chuyển tới hiện ra mồm một trướt mắt cô. Cố mở mắt to hơn để nhìn rõ, cô sững sờ trước đôi mắt cafe ấm áp dần dần tiếng về phiá cô. Đôi mi đen đang khép dần khép dần. Đôi môi ấy sắp tới nơi rồi.
- "Nơi?? Là nơi nào chứ???" ặc...- câu hỏi trong đầu bị ngắt quãng vì cô đang ho khụ khụ vì bị sặc nước đến lên mũi rồi (tại đâu có lo uống nước ^^)
Gil vỗ vào ngực vài cái vừa ho lòng thầm trách sao khi không lại nghĩ lung tung. Chỉ là buột giúp dây giày rồi nhìn nhau thôi, có gì đâu mà cứ nghĩ mãi. Có lẽ chưa ai từng ga lăng với cô đến thế. Trước gìơ Gil luôn nhận sự quan tâm từ gia đình và từ bạn thân Chi Pu thôi. Nhưng rất ít ai chú ý đến những chi tiết nhỏ xíu như vậy, nếu có thì chỉ nhắc cho Gil tự buột lại thôi. Chứ có bao gìơ tự tay thắt lại cho cô đâu. Vậy mà đằng này còn trách cô nữa chứ. Gì mà ẩu chứ, cô kĩ tính lắm mà chỉ là lâu lâu bị tuột ra thôi, làm gì đến ngã lận chứ. Thật là, mà Anh trách vậy là có ý gì chứ, nhắc cho cô tự thắt lại là được rồi cần gì phải lên tiếng như ra lệnh vậy chứ???
- THỎ GIL,nghĩ gì thế???
Đầu vẫn đang lẫn quẩn với mớ câu hỏi. Thì tự nhiên Chi từ phiá sau lưng vừa la lên vừa chộp lấy vai làm Gil không khỏi giật mình suýt la lên.
- Làm gì thế? Đến đây làm gì thế Gấu Pu?? - Gil thở một hơi rồi cất tiếng.
- Đến xem thỏ tập thế nào thôi với lại tham quan công ty luôn- Chi cười hì hì rồi lên tiếng.
- ukm, sao hả thấy công ty thế nào???
- Chưa xem hết nữa, nhưng thấy cũng ổn phòng tập rộng rãi cũng tốt nữa- Chi vừa cười vừa nói- nhưng quan trọng hệ thống bảo vệ ca sĩ của công ty rất tốt, quản lí thì không gò bó phù hợp với những người thích hoạt động tự do. Rất đúng với yêu cầu của thỏ là luôn được bảo vệ an toàn nhưng thoải mái trong lúc chọn show. Có thể nói dù là người của công ty nhưng vẫn như hoạt động tự do- rồi tự nhiên Chi nghiên túc hẳn khi nói về quyết định vào công ty của Gil.
- ukm, Gấu hiểu Thỏ nhất- Gil cười tươi rồi thuận tay xoa xoa đầu Chi.
Làm bạn thân suốt mấy năm trời, Gil biết rằng Chi là người bạn chi kỉ và khó kiếm thế nào. Có lần vì những trang báo đăng lên với nghi án tình yêu đồng giới của hai đứa làm hai đứa đã "cạch mặt" nhau. Nhưng rồi, Gil và Chi cũng lại tìm tới nhau, vượt qua mọi dư luận để gĩư lấy tình bạn đáng trân trọng này. Thật sự Gil cũng hoang mang lắm thật sự Gil rất thương Chi. Chi tốt bụng vô tư lại hiểu chuyện lại biết quan tâm chia sẻ với người khác đặc biệt là Gil. Gil luôn cảm thấy vui khi bên cạnh Chi. Trước gìơ Gil không để ý đến chàng trai nào. Chỉ muốn quan tâm chắm sóc và bảo vệ Chi. Chi vào Sài Gòn lập nghiệp xa gia đình, không có người thân lại ít bạn bè. Chưa kể tính Chi thì hiền lại vô tư vô lo cộng thêm phần yếu đuối. Nên lúc nào Gil cũng muốn bên cạnh bảo vệ chăm sóc Chi. Trước gìơ Gil luôn nghĩ mình yêu Chi.vì cô muốn bên Chi quan tâm, chăm sóc Chi mỗi ngày và điều đó làm cô vui. Ừ thì cô yêu con gái ừ thì giới thứ ba thì sai chứ Gil thật sự chẳng quan tâm hay để ý. Gil chưa bao gìơ nói mình yêu Chi cho Chi biết vì thật sự Gil sợ Chi có khi lại xa cô những tin báo tràn lan trên mạng mỗi khi nhắc tới hai đứa như thế là đủ rồi Gil không muốn làm Chi thêm khó xử, không muốn thấy sự vô tư của Chi sẽ ngày càng mất đi. Việc Chi gia nhập cái giới showbiz phức tạp này đã làm Chi toan tính dần và chẳng ngây thơ đi nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình Yêu
Fiksi PenggemarTình yêu đựơc tìm lại sau bao tháng ngày. Nhưng cũng bắt đầu cho những thử thách. Để rồi tìm thấy nhau mãi mãi